SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn gay gắt phản pháo khi bị xóc xiểm: 'Bê đê mà đòi nam tính'

Thứ tư, 28/07/2021 13:38

Cao Thái Sơn không ngần ngại phản pháo với những lời mỉa mai về giới tính của mình.

Cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã tạm yên ắng những ngày qua. Tuy nhiên, mới đây, giọng ca Con đường mưa lại vấp phải sự đả kích của các cư dân mạng khi tung loạt ảnh khoe body kèm chia sẻ: "Sau khi bị mấy em chê anh bụng mỡ, anh đã nhịn cơm rồi, chỉ lóc mỡ ăn dần mấy ngày để siết khô. Với tỷ lệ mỡ thừa còn rất ít, da ngăm giòn tan đúng kiểu không cần phơi nắng. Ấy thế mà mùa dịch thứ 2 rồi vẫn chưa có người rước, ai ưng thì gả luôn đi. Chúc cả nhà hạnh phúc bình an, dù ở nhà cũng ráng vận động để cơ thể có đề kháng tốt vượt qua bệnh tật nhé".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Cao Thái Sơn đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Bên cạnh sự thích thú, một số netizens cũng tranh thủ cơ hội để "cà khịa" nam ca sĩ: "10 kiểu thì 9 kiểu gồng lên, nhìn nó không nam tính Sơn à. Mà thường nữ tính thì nó lại hay gồng khi chụp ảnh". Đối mặt với lời xóc xiểm chuyện cố gồng cho mạnh mẽ, Cao Thái Sơn đáp trả ngay: "Vậy mấy ông tập thể hình không gồng mà phải uốn dẻo mới nam tính nhỉ?".

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản khác móc mỉa: "Bê đê mà đòi nam tính", nam ca sĩ đanh thép đáp: "Mặt em trông phát ọe, kém duyên thì lướt ra khỏi nhà anh, đỡ mất công anh block".

Cao Thái Sơn đáp trả quyết liệt khi bị tấn công về giới tính

Dạo gần đây, nam ca sĩ hay đăng ảnh khoe hình thể đẹp nhưng lần nào cũng bị mỉa mai

Đây không phải lần đầu nam ca sĩ bị dân mạng đem ra "mổ xẻ" giới tính. Trong quá khứ, Cao Thái Sơn từng gây chấn động showbiz Việt khi bị một người đàn ông phanh phui yêu đương đồng tính. Trước những dị nghị về giới tính, nam ca sĩ khi ấy tuyên bố căng đét: "Tôi chuẩn men".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới