SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn gây sốc khi đăng ảnh trần trụi để bảo vệ môi trường

Thứ bảy, 04/06/2016 08:56

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn khiến fan 'á, ố' khi đăng ảnh trần trụi lên trang cá nhân. Cao Thái Sơn cho biết anh chia sẻ hình ảnh này để bảo vệ môi trường biển.

Trong làng nhạc Việt, Cao Thái Sơn ghi ấn tượng với khán giả bởi giọng hát trầm ấm và ngoại hình điển trai. Anh cũng là một trong những nam ca sĩ "đắt show" nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Mới đây, Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh trần trụi lên trang cá nhân với mục đích bảo vệ môi trường. Trong hình, Cao Thái Sơn thoát y, quay lưng nhìn ra phía biển thơ mộng. Trong trạng thái "không mảnh vải che thân", Cao Thái Sơn đã khoe khéo cơ thể vạm vỡ và hình xăm ở bắp tay.

Ca sĩ Cao Thái Sơn nude để bảo vệ môi trường biển

Bức ảnh này của nam ca sĩ "Con đường mưa" đã nhận được hàng chục nghìn lượt like (thích) và gần 500 bình luận của người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi thì nhiều người cũng không hài lòng với cách bảo vệ môi trường này của nam ca sĩ. Một số người còn khuyên Cao Thái Sơn nên giữ dáng vì khi ở trạng thái trần trụi trông anh khá mập. Sau hơn 5 tiếng chia sẻ, Cao Thái Sơn đã xóa hình ảnh này.

Cao Thái Sơn sở hữu giọng ca trầm ấm được nhiều người ưa thích

>> Cao Thái Sơn ngất xỉu khi đang quay MV

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới