SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn gọi Angela Phương Trinh là gia đình, nữ diễn viên tỏ tình: 'Yêu anh, âm thầm bên anh'

Thứ bảy, 16/04/2022 09:58

Cư dân mạng lại được một phen nháo nhào với thính mới mà Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tung ra trên cõi mạng.

Cách đây vài tháng, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã làm mạng xã hội dậy sóng với câu chuyện tìm hiểu nhau. Cả hai liên tục đến nhà nhau ăn tối, tuyên bố yêu đương và dự tính có cả con với nhau. Câu chuyện đang kẻ tung người hứng cực sôi nổi thì bất ngờ hai nhân vật chính tự khép lại mọi thứ với tuyên bố chỉ là bạn bè. Khỏi phải nói cũng hiểu cư dân mạng cho đây là chiêu trò câu view câu like nên thẳng tay ném đá cả hai.

Mới đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh lại tiếp tục rải thính toàn cõi mạng. Cụ thể, nam ca sĩ đăng dòng trạng thái hạnh phúc: "Chạy 6 tiếng lái xe chỉ từ Lâm Đồng chỉ để được gặp gia đình. Vậy mà đã thấy có ai đó đã chuẩn bị đồ ăn cho mình trước lúc đi xa". Đi kèm theo đó là loạt ảnh mà anh và mẹ ruột chụp cùng Angela Phương Trinh. Bởi thế, ai nấy cho rằng, cụm từ "gia đình" mà nam ca sĩ đề cập là để ám chỉ nữ diễn viên xinh đẹp. Vì nhìn khung ảnh sẽ thấy họ thật sự như những người thân đang quây quần trong ngôi nhà ấm áp. Không chỉ thế, giọng ca Con đường mưa còn đề cập chuyện ai đó chuẩn bị đồ ăn cho mình, chắc hẳn có gì đó liên quan đến "Bà mẹ nhí" rồi.

Angela Phương Trinh lại đến nhà Cao Thái Sơn chơi. Nam ca sĩ gọi cô là gia đình và khoe ảnh cả hai chụp cùng mẹ của anh.

Nữ diễn viên không ngại bày tỏ tình cảm dành cho đàn anh

Thính đậm đà hơn khi dưới phần bình luận, Cao Thái Sơn nhắn nhủ đến Angela Phương Trinh rằng: "Em làm anh bất ngờ quá. Anh cũng không nghĩ là như vậy". Không chần chừ, Angela Phương Trinh bày tỏ tình cảm rằng: "Yêu anh âm thầm bên anh" và đính kèm biểu tượng trái tim đỏ chói. Không biết màn kịch này sẽ kéo dài bao lâu chứ dân tình thấy mệt mỏi thay vì hào hứng dõi theo như lần trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới