SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn gửi đến lời 'xỉa xói' của Nathan Lee 'Ai rảnh mà quan tâm'

Thứ bảy, 02/10/2021 13:22

Sau lời “đá đểu” của Nathan Lee, Cao Thái Sơn giữ im lặng và cho biết tình hình dịch bệnh còn chưa xong, anh có quá nhiều thứ để lo.

Sau khi biết tin Cao Thái Sơn về nước từ ngày 25/8, Nathan Lee liên tục đăng status đá đểu. Đặc biệt, ngay khi TP.HCM nới lỏng giản cách, Nathan Lee liền réo tên Cao Thái Sơn bởi giọng ca "Con đường mưa" từng tuyên bố, sau khi về Việt Nam anh sẽ qua thẳng nhà Nathan Lee để giải quyết.

Tuy nhiên, thay vì đáp trả lại lời xỉa xói của Nathan Lee như mọi lần, Cao Thái Sơn cho biết anh sẽ không quan tâm. Vì dịch bệnh ở Việt Nam còn quá phức tạp, thiệt hại nhiều đến cuộc sống khiến anh có nhiều thứ phải lo hơn màn “đấu đá” qua lại trên mạng xã hội, “Ai rảnh mà quan tâm”, nam ca sĩ khẳng định.

Cao Thái Sơn chỉ quan tâm đến cuộc sống hiện tại và bỏ qua cuộc chiến "ảo" với Nathan Lee

Từ khi kết thúc 7 ngày cách ly theo quy định, Cao Thái Sơn trực tiếp về nhà với mẹ. Hàng ngày anh vẫn chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên người thân, chăm chỉ làm việc nhà và luyện tập thể dục. Ngoài ra, giọng ca "Con đường mưa" cũng cho biết sắp tới anh sẽ thực hiện một số hoạt động để giúp đỡ những người khó khăn vì dịch Covid-19. Dường như lần này Cao Thái Sơn đã hoàn toàn “vứt bỏ” sự quan tâm đến Nathan Lee.

Thế nhưng Nathan Lee và một bộ phận dân mạng lại không muốn "buông tha" Cao Thái Sơn.

Trước đó, lần gay gắt nhất mà Cao Thái Sơn đáp trả Nathan Lee là gọi đàn anh là "thằng mặt ngựa, ngực silicon", Cao Thái Sơn khuyên Nathan Lee đừng làm anh mất vui, khi anh chọn im lặng thì Nathan Lee càng lấn tới. Tuy nhiên, sức nhịn của Cao Thái Sơn có hạn nên nam ca sĩ tuyên bố khi nào về Việt Nam sẽ qua thẳng nhà Nathan Lee để khoanh tay xin lỗi hoặc thực hiện đúng lời hứa "mày muốn chơi kiểu gì tao tiếp mày kiểu đó, chơi tay đôi xem ai đấm khỏe hơn”.

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới