SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn hé lộ những hình ảnh đầu tiên về biệt thự ven hồ của Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 09/08/2019 21:32

Được biết, biệt thự Hồ Ngọc Hà mới tậu cạnh nhà Cao Thái Sơn rộng 200m2 và có giá dao động từ khoảng 20-30 tỷ đồng.

Sau khi sang chơi nhà Cao Thái Sơn, Hồ Ngọc Hà đã rất thích biệt thự ở đây. Ngay ngày hôm sau "Nữ hoàng giải trí" đã quyết định tậu cho mình một căn biệt thự ngay sát cạnh nhà Cao Thái Sơn.

Thích biệt thự của Cao Thái Sơn nên Hồ Ngọc Hà quyết định tậu cho mình một căn ngay sát bên.

Mới đây, giọng ca "Con đường mưa" đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về căn hộ mới của Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ viết: "Làm cùng nghề hơn 15 năm mà chả ra được bài hát nào chung. Ấy thế mà bây giờ lại đi chung một con đường. Đi đâu thấy nhà đẹp là mắt sáng lên. Chào mừng bạn Hồ Ngọc Hà đã gia nhập chính thức gia đình biệt thự ven hồ".

Được biết, căn biệt thự mới của Hà Hồ rộng 200 m2, có mức giá dao động từ 20 đến 30 tỷ đồng. Không gian xung quanh nhà của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" thoáng đãng và có khu bể bơi rất đẹp.

Sau khi tậu nhà mới, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ sở thích của cô giờ đã thay đổi: "Trước đây sở thích lái xe ngắm mưa sáng tác nhạc. Giờ sở thích ngồi sau xe họp qua điện thoại hoặc lùng nhà đất. Nhìn nhà nào chưng biển bán nhà là điện thoại, làm như hú hồn lắm. Thiệt ra, gọi hỏi thăm sức khỏe mọi người rồi thôi vậy đó. Thiệt tình là không biết hát gì luôn nè, mọi người muốn nghe hông? Nghe gì? Buồn hay vui? Comment ở dưới để em biết tình hình em ra bài cho mọi người nghe nha... Phong cách đi làm ăn mặc hơi màu mè... gọi tắt là làm màu". Với sự thay đổi này, nhiều fan tin rằng chẳng mấy chốc mà Hồ Ngọc Hà trở thành đại gia ngầm sở hữu nhiều bất động sản nhất nhì Vbiz.

Một căn biệt thự ở đây có giá từ 20-30 tỷ đồng.

Nhật Kim Anh khen ngợi khu nhà của Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn đẹp "xuất sắc".

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nằm ngay ven hồ nên rất thoáng.

Hồ Ngọc Hà chuyển từ niềm đam mê hàng hiệu sang nhà đất.

Video màn trình diễn nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà trên saann khấu.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới