SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn hoan nghênh Nathan Lee mua bản hit, netizen mỉa mai: 'Coi lại cách ăn ở'

Thứ sáu, 21/05/2021 08:30

Dù cố tỏ ra bình thản trước việc Nathan Lee mua lại các bản hit làm nên tên tuổi của mình nhưng Cao Thái Sơn vẫn bị cư dân mạng phát hiện điều không ổn.

Hôm qua (20/5), Nathan Lee đã thông báo mua hết loạt hit độc quyền như: Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Cầu Vồng Sau Mưa... của ca sĩ Cao Thái Sơn để sử dụng độc quyền trong thời gian tới. Đây là cú vỗ mặt đau điếng mà "Ca sĩ triệu đô" dành cho đối thủ không đội trời chung.

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền một loạt hit của Cao Thái Sơn

Ngay sau đó, Cao Thái Sơn cũng có một bài viết khá dài chia sẻ cảm xúc khi hay tin các bài hit một thời của mình đều đã được mua độc quyền đến từ một người mà thời gian qua liên tục đụng chạm nhau trên mạng xã hội. Nam ca sĩ hoan nghênh việc Nathan Lee mua lại các bản hit của mình: "Việc ca sĩ khác hát lại những bài hát hit của mình là điều rất đáng hoan nghênh. Với những bài hát hit từng đình đám trong các bảng xếp hạng âm nhạc từ 2008 đã đưa Sơn chạm tới sự thành công thì Sơn luôn cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, MrSiro, Vương Anh Tú ... và tất cả nhạc sĩ khác nói chung đã ưu ái dành những bài hit nhất cho Sơn đến tận bây giờ.

Cao Thái Sơn bấy bi của 15 năm về trước giờ cho tới bây giờ đã có số lượng hơn 300 bài hát, 14 album và Single với nhiều giải thưởng thì thật sự nếu nhiều ca sĩ khác hát hay giúp lan toả bài hát cũ của Sơn đến với mọi người được yêu thích nhiều hơn, Sơn rất vui vẻ và thoải mái".

Cao Thái Sơn đăng dòng trạng thái tỏ ra cao thượng và hiểu chuyện

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn cũng gửi lời chúc mừng đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vì đã có thể làm điều tuyệt vời cho mẹ, đồng thời tiết lộ sắp ra MV ca nhạc trong thời gian tới: "Và đặc biệt hơn nữa là người bạn Nguyễn Văn Chung có thể làm được nhiều điều tuyệt vời hơn cho mẹ là Sơn thấy vui lắm rồi. Các bạn chuẩn bị đón chờ những dự án và bài hát mới sắp tới của Sơn được quay tại Mỹ nhé. Hãy đón xem các tỷ phú tại Mỹ xuất hiện trong MV mới của Sơn".

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, các cư dân mạng đều nhận ra Cao Thái Sơn không ổn về tâm lý vì đau mà cố tỏ ra cao thượng. Thậm chí, nhiều bình luận còn mỉa mai nam ca sĩ khá sâu cay: "Thôi Sơn đừng cố gắng văn vẻ cao thượng làm gì, nói ít hiểu nhiều, tập như Nathan Lee quyết làm xong mới nói, chứ nhiều người cứ thấy nói hay chả thấy làm gì", "Đối với một ca sĩ, bài hit đưa mình lên đỉnh cao cũng ví như là một đứa con tinh thần của mình. Đứa con tinh thần còn để bị mất được, có nên coi lại cách ăn ở của mình không?"... Hài hước hơn là một cư dân mạng còn phát hiện Cao Thái Sơn chỉnh sửa dòng trạng thái quá nhiều lần: "Đăng một status chưa được một giờ mà edit hết 5 lần rồi. Coi lịch sử chỉnh sửa kéo mỏi tay luôn".

Tuy nhiên, nam ca sĩ bị các cư dân mạng mỉa mai và nói trúng tim đen

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới