SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn khẳng định con trai sở hữu vẻ đẹp cực phẩm, tiết lộ thêm về mẹ của bé

Thứ năm, 18/01/2024 13:42

Cao Thái Sơn đã tổ chức tiệc đầy tháng cho quý tử đầu lòng khá hoành tráng.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai đầu lòng. Anh chia sẻ: "Sau tròn một tháng chào đời, con trai tôi đã tăng 1,5 kg, bé ăn ngủ ngoan nên tôi không thấy vất vả khi làm bố bỉm sữa". Nam ca sĩ cho biết bản thân đã dần quen với cuộc sống bố bỉm dù lúc đầu còn nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, con trai là động lực cho anh vượt qua mọi khó khăn vất vả.

Cao Thái Sơn cho biết con trai chào đời từ giữa tháng 12/2023. Tuy nhiên, anh vẫn giấu danh tính mẹ con trai với lý do "muốn giữ sự riêng tư của gia đình. Nam ca sĩ chuẩn bị mâm cúng đầy tháng cho con trai chỉn chu theo phong tục truyền thống với xôi, chè, trầu cau, trái cây, hoa tươi. Riêng bánh kem mừng bé Cao Thái Minh được trang trí ngộ nghĩnh với hình ảnh chú mèo siêu đáng yêu, tượng trưng cho tuổi của bé. Ngoài ra, Cao Thái Sơn còn mở tiệc mời một số bạn bè thân thiết tới chung vui với gia đình. Ca sĩ tiết lộ bác sĩ sản khoa Cao Hữu Thịnh chính là người đã gieo duyên, giúp anh có quý tử kháu khỉnh. Đây cũng là bác sĩ giúp nhiều sao Việt có con với phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Cao Thái Sơn khẳng định con trai sở hữu vẻ đẹp cực phẩm, tiết lộ thêm về mẹ của bé.

Cận dung mạo con trai Cao Thái Sơn.

Nói về con trai, Cao Thái Sơn tự hào khoe quý tử sở hữu "vẻ đẹp cực phẩm", khuôn mặt được nhiều người nhận xét giống bố. Anh cũng bật mí mẹ của bé cũng là người Việt Nam nên nhóc tì mang dòng máu Việt 100%.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới