SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn khẳng định nếu không muốn liên quan đến thương hiệu thì... đừng mặc đồ, Pha Lê lên tiếng 'sao nào thì fan đó'

Thứ năm, 25/07/2019 21:02

Tiếp tục chuỗi scandal của Trương Thế Vinh, Cao Thái Sơn và Pha Lê tiếp tục đá xéo nam ca sĩ.

Cả ngày hôm nay, scandal Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang đã trở thành tâm điểm của công chúng. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi một số người nổi tiếng như: Quốc Thiên, Cao Thái Sơn, Pha Lê... hùa nhau vào "đá đểu" Trương Thế Vinh.

Đáng chú ý nhất vẫn là những phát ngôn cực gắt dù bản thân không dính dáng đến câu chuyện của Cao Thái Sơn. Mới đây, nam ca sĩ "Con đường mưa" tiếp tục đăng tải bài viết bày tỏ quan điểm về việc hình ảnh nghệ sĩ và nhãn hàng thời trang. Anh cho biết, tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ mượn đồ của nhãn hàng để đi sự kiện, quay phim, chụp ảnh... nên việc người nổi tiếng dùng hình ảnh của mình để hỗ trợ lại nhãn hàng là điều bình thường: "Như vậy, không công bằng cho những đơn vị ở Việt Nam đã hỗ trợ cho những người nổi tiếng. Tôi thích sự công bằng và hợp tình hợp lý!".

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng khẳng định đây chỉ là chuyện bé mà bị xé ra to: "Nói thật, nếu không muốn liên quan tới các thương hiệu quần áo thì tốt nhất không nên mặc đồ".

Cao Thái Sơn tiếp tục đăng tải dòng trạng thái chỉ trích Trương Thế Vinh dù bản bản thân không liên quan đến câu chuyện

Không chỉ Cao Thái Sơn, một người không liên quan nữa là Pha Lê cũng viết hẳn dòng trạng thái chỉ trích Trương Thế Vinh thông qua việc mắng mỏ fan của anh kém văn hoá. Cô khẳng định: "Celebs thế nào thì fans của họ thế đấy. Nồi nào vung đó".

Pha Lê cũng khẳng định "sao nào thì fan đó"

Nữ ca sĩ phán xét:

"Thật ra ở Việt Nam mình, trước giờ vẫn nhập nhằng chuyện tài trợ, bản quyền, hình ảnh puplic ... vân vân và vân vân, và nó đã hình thành 1 vài cái gọi là “ LUẬT BẤT THÀNH VĂN” mà tự mỗi người hiểu theo cách của mình.

Thực tế cho thấy, khi bạn nói người ta sai, người ta có quyền phản bác: “TÔI KHÔNG SAI!”... Mãi cho đến khi nhận được câu phán quyết cuối cũng của 1 đơn vị có chức năng thì đó mới là “CHÂN LÝ”.

Nên, nếu thấy người ta sai với mình, KIỆN ĐI, ra toà đòi quyền lợi đi, dũng cảm lên! Trắng đen sẽ rõ!

Tôi lên án các kiểu lôi kéo trẻ con văng tục chửi thề và dùng bạo lực mạng xã hội như : văng tục, chửi thề, report các kiểu ... VĂN MINH CỦA CÁC BẠN Ở ĐÂU ?!!?

Tôi vô tình đọc được một bình luận của 1 nhà giáo :” CELEBs thế nào thì fans của họ thế đấy! Nồi nào úp vung đó!". Đau lòng cả 1 thế hệ!".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới