SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn khoe ảnh được hot girl làm thổ dân hôn má

Thứ sáu, 24/07/2015 16:30

Cao Thái Sơn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên hot girl làm thổ dân. Bức ảnh của Cao Thái Sơn bên hot girl đang 'làm mưa làm gió' gần đây khiến fans thích thú.

Cao Thái Sơn khiến fans thích thú khi khoe những hình ảnh tình tứ bên hot girl đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng gần đây. Nam ca sĩ "Con đường mưa" viết: "Cô bé thổ dân cùng hoàng tử xấu xí". Trong hình, Cao Thái Sơn khoe vẻ điển trai, bảnh bao với màu tóc nổi bật. Bên cạnh là hot girl làm thổ dân Hứa Phạm Linda đẹp hút hồn với "khuôn trăng đầy đặn" và nụ cười ngọt ngào. Hơn nữa, hot girl này còn đặt một nụ hôn lên má của nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn khoe được hot girl làm thổ dân hôn má

Được biết, Hứa Phạm Linda sinh năm 1999 là sự kết hợp giữa ba dòng máu Việt – Pháp - Ấn Độ. Hiện Linda sinh sống tại quận 2, TPHCM và đang học lớp 11 tại một trường quốc tế Pháp ở quận 9. Cô gái trẻ này được nhiều người biết đến khi những hình ảnh khoe da thịt phản cảm trong trang phục thổ dân được tiết lộ. Bộ ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng với lượng chia sẻ "khủng".

Loạt ảnh hot girl làm thổ dân khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)