SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn khoe 'chốt đơn' thành công mảnh đất ở Lâm Đồng, sắp sửa xây dãy nhà triệu đô

Thứ sáu, 29/10/2021 16:37

Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc, Cao Thái Sơn còn là một chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Mới đây, nam ca sĩ 36 tuổi vừa khoe đã chốt thành công mảnh đất thuộc Lâm Đồng và sắp xây dãy nhà tại đây.

Là một nam ca sĩ trẻ có nhiều bài hit từ những năm đầu 2000 đến nay, Cao Thái Sơn không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ đam mê âm nhạc Việt Nam. Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc đáng ngưỡng mộ, Cao Thái Sơn còn cho thấy bản thân cực kì đáng gờm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Cao Thái Sơn khá mát tay trong lĩnh vực bất động sản

Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, song công chúng không khỏi bất ngờ khi Cao Thái Sơn ít khi xuất hiện trong các chương trình giải trí nghệ thuật. Giọng ca “Con đường mưa” cũng từng chia sẻ rằng bản thân đã theo đuổi một niềm đam mê khác ngoài âm nhạc là đầu tư bất động sản. Với kiến thức nền tảng khá vững về Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội, Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – Nơi anh tốt nghiệp cử nhân, nam ca sĩ 36 tuổi hiện nay đã sở hữu trong tay hàng loạt những bất động sản có giá trị tại các tỉnh, thành ở Việt Nam và cả nhà đất ở Mỹ.

Không chỉ có tài năng âm nhạc, Cao Thái Sơn còn vô cùng cao tay trong việc kinh doanh bất động sản

Mới đây, Cao Thái Sơn đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái đính kèm những hình ảnh của bản thân chụp tại một ngọn đồi Lâm Đồng. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “Ráng nhịn shopping, nhịn ăn nhịn đói nhịn khát để vì tương lai tươi sáng. Xây một dãy nhà trên núi mát mẻ nhìn xuống hồ như vậy cũng đủ bình an. Chốt xong cho một ngày đẹp trời. Chuẩn bị lên thiết kế thôi!”.

Những hình ảnh của Cao Thái Sơn tại ngọn đồi thuộc Lâm Đồng - Nơi anh sắp sửa thiết kế một dự án bất động sản

Bài viết của nam ca sĩ 36 tuổi đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng không chỉ bởi vẻ phong trần của anh chàng, mà còn bởi sự ngưỡng mộ dành cho khối tài sản khổng lồ mà anh tạo dựng được ở độ tuổi này.

Bài viết của giọng ca "Con đường mưa" đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới