SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn khuyên 'mỗi người cần có bạn đời' nhưng lại mập mờ trong các mối quan hệ, liền bị fan khuyên: 'Đừng ra vẻ ta đây!'

Thứ tư, 20/07/2022 09:51

Là nam ca sĩ có tình sử phức tạp nên khi đưa lời khuyên cho fan về hôn nhân, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều.

Cụ thể, cách đây ít phút trên trang cá nhân Cao Thái Sơn viết: "Tại sao mỗi người cần có bạn đời? Trước tiên, một người bạn đời phải là bằng hữu. Ta phải chơi được với người ấy như một người bạn tâm giao. Khi còn trẻ, chúng ta đến với nhau dựa trên rất nhiều yếu tố chi phối, trong đó sự hoà hợp thể xác chiếm vị trí quan trọng, đôi khi nó lấn át và che lấp nhiều tiêu chí khác.

Nếu tỉnh táo, ta phải thấy được người bạn đời không chỉ là người bạn tình, mà còn phải là một bằng hữu. Ham muốn thể xác là một dạng vô thường, diễn ra chốc lát và nó sẽ biến mất khi về già. Lúc đó nếu không còn tình tri kỉ thì con người ta sẽ không thể sống tiếp được với nhau. Biết được t*d và tình yêu là hai thứ khác biệt, ta sẽ dễ dàng tránh được những khủng hoảng trong mối quan hệ sau này.

Cao Thái Sơn bàn luận về việc có bạn đời đồng hành trong cuộc sống quan trọng như thế nào.

Tiếp theo, bạn đời chính là gia đình, là ruột thịt của mình. Khi chào đón một thành viên mới, ta coi anh ấy/cô ấy như một phần thân thể mình. Hạnh phúc hay đau khổ của người kia chính là hạnh phúc hay đau khổ của mình.

Bạn đời và ta phải cùng đi trên một con đường. Có nhiều cặp đôi lúc mới đến với nhau rất hạnh phúc. Nhưng một thời gian sau, một trong hai người tiến rất xa trên con đường tâm thức, còn người kia thì tuột lại phía sau. Hoặc cả hai cùng dừng lại, hoặc cả hai cùng đi lên thì mối quan hệ ấy mới bền vững. Một người tiến lên còn một người bất động, ắt sẽ không còn tiếng nói chung. Chia ly chỉ còn là vấn đề thời gian. Nên khi thương một ai, ta nên để ý đến tốc độ tiến hoá của mình và của người ấy, xem ai nhanh ai chậm. Nếu ta nhanh, ta cần thong thả, nhẹ nhàng đưa cánh tay nắm lấy người bạn đời để kéo người ấy lên. Nếu ta chậm, ta khẽ nhắc người ấy “cho em theo cùng”.

Thương một người, ta luôn muốn làm mọi thứ để người ấy được hạnh phúc và khỏe mạnh. Thời gian của vũ trụ là vô tận nhưng thời gian của con người lại quá ngắn. Chỉ bằng cách nuôi dưỡng cơ thể này đúng cách, ta mới tối ưu hoá được quãng đời hữu hạn này, để cùng được ở bên nhau rong chơi trên thực địa".

Bên dưới bài đăng này, nhiều dân mạng để lại bình luận trái chiều cho rằng: "Người ý yêu mình, bằng cách mình phải yêu thương, trân trọng, quý mến người ý trước thì người ta sẽ yêu mình, đừng ra vẻ ta đây", "Đạo lý, văn vở quá...".

Sở dĩ Cao Thái Sơn bị nhắc vì anh từng có tình sử phức tạp. Giọng ca "Con đường mưa" từng bị đồn yêu đồng giới. Đến năm 2017, nam ca sĩ bất ngờ tổ chức lễ cưới bí mật ở Australia. Nhưng đến hiện tại cả hai được cho là đã chia tay.

Gần đây, Anglea Phương Trinh thường xuyên xuất hiện trong ảnh chụp chung với ca sĩ Cao Thái Sơn. Giọng ca "Con đường mưa" cho biết anh gặp lại "Bà mẹ nhí" sau 13 năm đóng chung MV. Cả 2 không ngần ngại công khai những khoảnh khắc tình bể bình bên nhau, thậm chí còn đưa ra quyết định đi đến kết hôn nhưng sau đó dập tắt trong 3 ngày. Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đã làm dư luận cảm thấy khó chịu vì cho rằng họ cố tình dùng chiêu trò này để đánh bóng tên tuổi. Tuy vậy, cả hai vẫn xuất hiện "kè kè" bên nhau.

Không chỉ đăng ảnh chụp cùng Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn còn post khoảnh khắc bên gái lạ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới