SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn lại tiếp tục tình tứ bên Angela Phương Trinh, hành động chăm sóc cho 'bạn gái tin đồn' khiến dân tình ghen tị

Thứ bảy, 04/06/2022 20:50

Hành động của Cao Thái Sơn dành cho Angela Phương Trinh tại nhà riêng khiến dân tình không thể rời mắt vì quá ngọt ngào.

Sau khoảng thời gian im ắng khỏi showbiz, Angela Phương Trinh vừa qua lại gây xôn xao vì những hình ảnh thân mật bên Cao Thái Sơn. Nữ diễn viên còn lên tiếng xin phép cộng đồng mạng cưới Cao Thái Sơn. Tiếp đó, cả hai liên tục dành cho nhau những lời thả thính khiến fan "ăn đường" không nghỉ. Sau đó, cư dân mạng được phen ngỡ ngàng trước bài đăng của nữ diễn viên thông báo ngưng tìm hiểu Cao Thái Sơn sau 3 ngày yêu đương.

Dù lên tiếng chia tay sau 3 ngày tìm hiểu sao nữ "Người mẹ nhí" vẫn thường xuyên gặp gỡ "đàn anh".

Sau ồn ào tình ái, cho đến mới đây, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh tình bể bình bên nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên. Có thể thấy, trong đoạn clip cả hai đã liên tục thể hiện tình cảm bằng những hành động quá ngọt ngào, trông chẳng khác nào một cặp tình nhân chính hiệu. "Buổi tối bình an và hạnh phúc tại nhà riêng của chúng mình", anh viết. Chưa kể, Cao Thái Sơn chăm chút Angela Phương Trinh từng miếng ăn, họ còn cụng ly rượu vang khiến dân tình phen ngỡ ngàng.

Cao Thái Sơn đút thức ăn cho Angela Phương Trinh trông khá chu đáo khiến dân tình bất ngờ.

Cả hai còn ngồi uống rượu trông như những cặp tình nhân hẹn hò cuối tuần.

Còn nhớ trước đó, Cao Thái Sơn từng bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm và thu hút được đông đảo sự quan tâm: "Chuyện tình cảm là tình cảm, riêng tư là riêng tư. Nhưng với tôi, quan điểm là không để ảnh hưởng tới bất kỳ ai, nhất là ảnh hưởng tới chùa, nơi tu tập của Angela Phương Trinh. Cái gì cũng có lý do của nó nên chúng tôi là người sống có trách nhiệm, sẽ không để hình ảnh của mình tác động xấu đến người khác. Chúng tôi vẫn tiếp tục bước trên con đường mình đang đi và làm những điều tốt giúp người. Mong mọi người sẽ không quá chú ý cặp đôi này nữa vì chúng tôi vẫn yêu thương và bảo vệ nhau trên con đường tu tập hướng tới điều thiện nhé".

Họ ôm ấp cực tình tứ dù đã tuyên bố dừng yêu đương.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới