SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn lãng mạn cầu hôn người yêu

Thứ hai, 15/02/2016 14:04

Cao Thái Sơn lãng mạn khi thắp nến hình trái tim để cầu hôn người yêu. Nhiều fan tò mò không biết cô gái nào hạnh phúc khi được Cao Thái Sơn cầu hôn.

Vào đêm Valentine, Cao Thái Sơn đã cầu hôn bạn gái trong một không gian lãng mạn. Nam ca sĩ đã xếp nến thành hình trái tim, một bên có tên 'Sơn' và bên kia là tên bạn gái bị che. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Một khi anh đã quyết dừng chân thì em chỉ có chết với anh nha honey! Valentine đầy ải cuộc sống của em sẽ về bên anh... Ráng chịu đựng nhé! Anh hay cằn nhằn, anh hay ghen, anh hay khó chịu, anh hay nói nhiều lắm đấy! Em có thấy anh phiền không?

Nếu lúc anh ốm, phiền em chăm sóc anh có được không? Có nhiều khi anh hay giận hơn vu vơ em thấy mệt mỏi không? Nếu chấp nhận thì hãy kết hôn với anh".

Trong không gian lãng mạn, Cao Thái Sơn còn chuẩn bị nhẫn và hoa để cầu hôn bạn gái

Trước những hình ảnh Cao Thái Sơn chia sẻ, nhiều fan khen nam ca sĩ này lãng mạn. Nhiều người tò mò, cô gái được Cao Thái Sơn cầu hôn là ai. Có fan còn đoán, bạn gái của anh là Hương Tràm. Liệu Cao Thái Sơn đã cầu hôn bạn gái hay chỉ là chiêu trò của nam ca sĩ này.

Fans khen Cao Thái Sơn lãng mạn khi cầu hôn

Cao Thái Sơn bị 'ném đá' vì chụp ảnh đăng facebook trong đám tang click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới