SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn lưu diễn Mỹ, Quế Vân ở nhà cặp kè Ưng Hoàng Phúc?

Thứ bảy, 01/12/2012 21:27

(Ngoisao.vn) - Kể từ khi bạn trai Cao Thái Sơn có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, nữ ca sĩ "Bật khóc" Quế Vân dính lấy Ưng Hoàng Phúc như hình với bóng. Điều này khiến công chúng ái mộ hồ nghi cho một câu chuyện tình mới...

Là cặp đôi lấy đi không ít nước mắt của khán giả yêu nhạc trong MV khá hot "Anh về đâu", Quế VânƯng Hoàng Phúc đang khiến công chúng càng tin tưởng hơn cho một hiện thực trong làng giải trí "phim giả tình thật". Kể từ sau khi hợp tác ăn ý và thành công trong sản phẩm âm nhạc kể trên, cặp đôi càng dính lấy nhau như hình với bóng trong nhiều sự kiện.

Mới đây nhất, tại một buổi tiệc nằm trong chuỗi sự kiện liên quan đến LHP Quốc tế lần thứ II được tổ chức tại Hà Nội, nữ ca sĩ "Bật khóc" và nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lại sánh đôi cùng nhau và có nhiều khoảnh khắc tình tứ, thân mật trước ống kính truyền thông. Có thể đây đơn giãn chỉ là tình cảm bạn bè thân thiết, nhưng việc công chúng hồ nghi cho một câu chuyện tình mới cũng không phải là không có cơ sở!? Ở nước người rất có thể Cao Thái Sơn đang lo sợ!?

Quế Vân - Ưng Hoàng Phúc gần đây dính lấy nhau như hình với bóng

Trung Dũng - Minh Thư

Quế Vân - Hứa Vĩ Văn - Trúc Diễm

Vân Trang

Quế Vân - Midu: Ai đẹp hơn?

Ưng Hoàng Phúc - Quế Vân - Midu

Kim Khánh và Kim Hiền cũng có mặt

Tinna Tình "cực" chuẩn men

Quế Vân trổ tài ca hát

Và những màn vũ đạo sôi động

Hoàng Vũ