SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn mặc lời "tố", vui vẻ đi cà phê với Đăng Khôi

Thứ tư, 23/10/2013 18:13

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã xuất hiện vui vẻ đi cà phê bàn việc cùng Đăng Khôi mặc lời "tố" thiếu tôn trọng của Uyên Linh.

Chiều nay, Cao Thái Sơn đã hẹn người bạn thân thiết trong nghề đi Đăng Khôi đi cà phê và cùng bàn bạc công việc. Trong những tấm ảnh có thể thấy nam ca sĩ “Con đường mưa” bình thản và vui vẻ nhưng không hề có chuyện gì, dù trước đó một ngày trong buổi họp báo ra mắt album của mình Uyên Linh đã "tố" anh tự ý lấy ca khúc “Đêm lạnh” song ca cùng cô cho phát hành trong album.

Bức ảnh chia sẻ của Cao Thái Sơn trong ít phút đã nhận được sự quan tâm của các fan

Trước lời "tố" của sao Uyên Linh, Cao Thái Sơn tỏ ra bức xúc: “Tôi không hiểu tại sao Uyên Linh lại nói điều này trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nếu cô ấy không thích cộng tác với tôi thì có thể từ chối ngay từ đầu. Bên tôi có ép buộc gì đâu?. Hơn nữa, mặc dù ca khúc đã thu âm cách đây 2 năm nhưng khi ấy, Uyên Linh vừa đoạt ngôi vị quán quân của một cuộc thi âm nhạc đình đám, cũng đã có vì thế nhất định thị trường âm nhạc”. “Cô ấy hoàn có quyền và có khả năng từ chối những sự hợp tác không thích. Không ai có thể hát khi bị ép buộc được, ngay cả với bản thân tôi”, anh khẳng định.

Cao Thái Sơn vui vẻ ngồi cà phê cùng Đăng Khôi.

Cao Thái Sơn cũng cho biết lời "tố" của Uyên Linh không ảnh hưởng gì đến tinh thần của mình, sắp tới anh vẫn tiếp tục công việc, đi show và có các đêm nhạc để giới thiệu album vừa mới phát hành “Như hai người dưng” đến tất cả các fan hâm mộ của mình.

Ma Kết