SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn nhập viện điều trị vỡ mao mạch mũi, huỷ nhiều show diễn vì sức khoẻ suy kiệt

Thứ tư, 06/06/2018 15:42

Trợ lí của Cao Thái Sơn vừa chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ trong tình trạng kiệt sức, tiều tuỵ và phải nhập viện theo dõi khiến không ít fan lo lắng.

Cách đây không lâu, hình ảnh Cao Thái Sơn bị chảy máu mũi được đăng tải lên mạng xã hội khiến không ít khán giả hoang mang và lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của nam ca sĩ.

Hình ảnh Cao Thái Sơn bị chảy máu mũi khiến fans lo lắng

Mới đây, trợ lí của Cao Thái Sơn đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân và tag cả nam ca sĩ vào để thông báo tình trạng sức khoẻ hiện tại. Theo trợ lí của Cao Thái Sơn, nam ca sĩ bị vỡ mao mạch mũi và dính vách ngăn. Anh đã được đưa vào bệnh viện truyền nước biển và theo dõi. Bác sĩ điều trị cho Cao Thái Sơn khuyên anh nên dừng mọi hoạt động cũng như kế hoạch sắp tới để tránh cơ thể vận động nhiều. Được biết, Cao Thái Sơn bị tình trạng này vài lần khi ở Mỹ cách đây ba hôm.

Trợ lí của Cao Thái Sơn vừa chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ trong tình trạng kiệt sức, tiều tuỵ và phải nhập viện theo dõi.​

Với tình trạng sức khoẻ này, Cao Thái Sơn đã phải huỷ show diễn ở Úc vào ngày 8 và 9/6 tới. Anh cũng tạm dừng toàn bộ kế hoạch khác trong vài tuần để phục hồi sức khoẻ. Nam ca sĩ không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả và bầu show đã yêu thương ủng hộ mình.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)