SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn nhập viện phẫu thuật tay khiến fans lo lắng

Thứ ba, 18/07/2017 21:25

Nhiều người hâm mộ lo lắng khi Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh cảnh tay băng bó bị phẫu thuật.

Ca sĩ Cao Thái Sơn gần đây chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái đề cập việc anh phải nhập viện phẫu thuật tay: "Bác sĩ hỏi em đau không? Em không, để được tay sắt cho giống Xmen anh cứ làm thoải mái. Chưa có ai ngầu như mình, phẫu thuật mà cười nói chuyện face time như chẳng có gì cả! Đàn ông là phải mạnh mẽ".

Ngay sau dòng đăng tải, rất nhiều người hâm mộ tỏ lời lo lắng và hỏi thăm tình hình sức khỏe của nam ca sĩ "Con đường mưa". Anh cũng đáp lời fans vui vẻ: "Không sao nhé. Tớ gắn tay sắt cho giống Xmen".

Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh phẫu thuật tay và nhận được sự quan tâm của công chúng

Còn nhớ cách đây vài tháng, nam ca sĩ khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi thông báo về lễ kết hôn. Cùng với đó, anh chia sẻ hình ảnh mặc trang phục vest lịch lãm cùng dòng ghi chú hóm hỉnh: "Trai đẹp xuất chuồng".

Năm 2012, anh từng gây ồn ào khi bị một người đàn ông Việt kiều tên Adam Nguyễn công bố ảnh riêng tư. Người này còn lên tiếng khẳng định anh là người đồng tính. Trước những đồn đoán, anh từ chối bình luận.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội, trưởng thành từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004. Anh nổi tiếng nhờ nhiều hit như Cầu vồng sau mưa, Con đường mưa, Pha lê tí, Yêu em là định mệnh...

Anh cũng gây ồn ào với đám cưới bí mật

>> Cao Thái Sơn khoe vẻ đẹp lãng tử 'vượt thời gian'

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)