SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn thông báo làm bố ở tuổi 38, quyết không tiết lộ mẹ của con trai

Thứ bảy, 06/01/2024 08:30

Ca sĩ Cao Thái Sơn gây bất ngờ với chia sẻ của bản thân về chuyện có con.

Trong một buổi giao lưu với truyền thông mới đây, Cao Thái Sơn vui mừng thông báo anh đã "lên chức" bố, em bé vừa chào đời là một bé trai. Làm bố lần đầu ở tuổi 38, nam ca sĩ cho biết anh rất hạnh phúc. Dự kiến sang tuần sau, anh sẽ đưa em bé về nhà.

Cao Thái Sơn chia sẻ: "Một điều tuyệt vời, chờ thêm vài ngày nữa thì tất cả mọi người sẽ biết. Đó chính là tôi đã chào đón thành viên mới trong gia đình, con trai. Tôi vừa chào đón xong, tuyệt vời rồi. Cho nên đúng là năm nay tôi có tất cả rồi đấy, một năm hội tụ niềm vui, tất cả những điều tuyệt vời đã đến với tôi".

Nam ca sĩ bộc bạch thêm: "Tôi đã có kế hoạch có em bé từ rất lâu nhưng chưa đủ duyên. Đến bây giờ mới đủ chín chắn, bền vững, trí tuệ, suy nghĩ,... Tôi nghĩ là hiện tại bản thân đã đủ sự ấm áp để đứng ở vai trò mới. Cả mẹ và chị gái của tôi đều nói là tôi đã ở một vai trò mới nên tôi càng phải gương mẫu hơn. Mình phải tự nhìn thấy tất cả mọi thứ để thay đổi".

Cao Thái Sơn thông báo làm bố ở tuổi 38, quyết không tiết lộ mẹ của con trai.

Anh từng công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh.

Hiện tại, Cao Thái Sơn vẫn chưa tiết lộ thêm về mẹ của em bé. Hồi đầu năm 2023, anh cho biết vẫn đang độc thân. Cao Thái Sơn bộc bạch luôn muốn yêu và được yêu và tin bản thân có một trái tim đủ rộng để có thể chia sẻ cùng một người khác. Còn nhớ vào tháng 2/2022, Cao Thái Sơn khiến cả showbiz Việt xôn xao khi tuyên bố đang tìm hiểu, hẹn hò với Angela Phương Trinh. Chỉ sau 3 ngày, cả 2 đã vội vàng “quay xe”, tuyên bố giữ quan hệ bạn bè tri kỉ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới