SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh công khai tìm hiểu, Nathan Lee tiếp tục đá đểu cực gắt đến nam ca sĩ

Thứ tư, 23/02/2022 12:49

Lời chia sẻ cực gắt của Nathan Lee nhắn đến Cao Thái Sơn khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Vừa qua, Cao Thái Sơn đã đăng tải đoạn clip ngỏ lời cầu hôn Angela Phương Trinh trên bàn nhậu. Nữ diễn viên cũng không chần chừ nhận lời và còn tuyên bố sẽ sinh 2 con cho anh. Đến hôm nay (23/2), nữ diễn viên chính thức tuyên bố đang tìm hiểu Cao Thái Sơn. Cô viết: "Trinh ăn chay trường suốt 5 năm và cũng trong 5 năm đó, Trinh không hề yêu đương hay đi quá giới hạn với ai. Có lẽ việc ăn chay đã hỗ trợ rất nhiều, giúp Trinh thông suốt, nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng duyên là của trời cho. Nếu gặp người thương mình, hiếu thảo với cha mẹ, Trinh vẫn có thể yêu một lần nữa. Chuyện đó cũng bình thường mà. Trinh và anh Sơn đang chính thức tìm hiểu. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt".

Sau lời xác nhận của Angela Phương Trinh, anh cũng có chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện tình cảm của mình. Anh cũng lên tiếng: "Chỉ mong mang bình an và hạnh phúc cho em là đủ. Thế thôi!".

Angela Phương Trinh đến nhà Cao Thái Sơn chơi và khá được lòng mẹ của nam ca sĩ

Angela Phương Trinh xác nhận công khai tìm hiểu Cao Thái Sơn.

Angela Phương Trinh còn công khai luôn tên của con mình lên trang cá nhân: "Em đồng ý, tên của con chúng ta là Cao Thiên Trí ạ". Trước đó, cô nàng từng tuyên bố buông bỏ dục vọng thông qua việc chia sẻ quan điểm sống của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài".

Nữ diễn viên tiết lộ tên của con cả hai trong tương lai

Bên cạnh đó, nữ diễn viên tiết lộ cô bị sự tâm lí, chu đáo của Cao Thái Sơn chinh phục. Ở nam ca sĩ khiến cô có cảm giác ấm áp và bình yên. Công chúng hi vọng trong tương lai gần, showbiz Việt sẽ có thêm một cặp đẹp đôi.

Bài chia sẻ của cặp đôi rầm rộ trên các diễn đàn. Tuy nhiên, đáng chú ý dưới bài viết này người hâm mộ bất ngờ thấy bình luận của Nathan Lee. Theo đó, nam ca sĩ "mỉa mai" cực gắt đến Cao Thái Sơn về câu chuyện hứa mua vaccine mang về ủng hộ Việt Nam nhưng đến nay không thấy. "Tao chỉ muốn biết vaccine nó hứa xách tay về cho toàn dân Việt Nam hiện đang nơi đâu?", Nathan Lee viết.

Nathan Lee đá đểu đến Cao Thái Sơn khiến dân tình không khỏi chú ý.

Nhiều cư dân mạng còn bất ngờ trước màn công khai tìm hiểu của cặp đôi.

Trước đó, khi đoạn clip Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh nói sẽ đám cưới và sinh hai con được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, Nathan Lee đã lập tức "cà khịa" cặp đôi. Nam ca sĩ đăng lại bức ảnh anh chụp chung với Angela Phương Trinh cùng lời cảnh cáo: "Cẩn thận đừng chọc anh!".

Sau khi Angela Phương Trinh tiếp tục thể hiện sự thân thiết bên Cao Thái Sơn, Nathan Lee tiếp tục ẩn ý sẽ "đào" lại scandal trong quá khứ của nữ diễn viên: "Singapore tháng 3 năm 2014 có nhiều trò hay lắm! Bớt diễn tuồng chưa mấy đứa? Mèo mả gà đồng".

Nathan Lee liên tục "bóc phốt" Angela Phương Trinh.

Mai Linh - Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới