SAO » Chuyện làng sao

Cao Thái Sơn vừa ngầm xác nhận Diệp Lâm Anh đã độc thân, Quỳnh Thư có động thái khiêu khích?

Chủ nhật, 09/01/2022 20:15

Động thái mới đây của Quỳnh Thư khiến cư dân mạng dậy sóng vì như đang khiêu khích Diệp Lâm Anh.

Vào tối ngày 8/1, ca sĩ Cao Thái Sơn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tụ họp cùng Diệp Lâm Anh và hội bạn thân. Không chỉ thế, anh còn đăng dòng trạng thái như ngầm xác nhận cựu người mẫu này đã ly hôn: "Chào mừng hội độc thân… và thân toàn độc… và đẹp".

Cao Thái Sơn đăng dòng trạng thái như xác nhận Diệp Lâm Anh đã độc thân

Bằng chứng cho thấy Diệp Lâm Anh đã về nhà riêng, không còn ở nhà chồng nữa

Giữa lúc tin đồn về việc Diệp Lâm Anh đã ly hôn và dọn khỏi nhà chồng lan truyền thì mới đây, người bị cho là tiểu tam chen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm cũng bất ngờ lên tiếng đầy thách thức. Diễn viên Quỳnh Thư khoe hình ảnh diện bikini gợi cảm cùng với dòng chữ: "Cảm ơn anh vì tất cả!". Chiếc sticker trái tim được đính kèm khiến nhiều người đặt giả thuyết Quỳnh Thư đang nhắn gửi điều này đến nửa kia của cô mà ai cũng biết là ai.

Quỳnh Thư đăng dòng trạng thái cảm ơn ai đó và hình ảnh cực gợi cảm

Cuối tháng 10/2021, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, cặp đôi liên tục vướng nghi vấn đã ly hôn, thậm chí thiếu gia Đức Phạm còn bị bắt gặp tới nhà riêng của diễn viên Quỳnh Thư và có nhiều hành động thân mật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới