SAO » Chuyện làng sao

Cao Thiên Phước lột xác đẹp như ‘Nam thần’ Kpop

Thứ tư, 02/12/2015 13:30

Khác với hình ảnh baby trước đây, Cao Thiên Phước khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước ngoại hình thay đổi đến bất ngờ.

Cao Thiên Phước ghi dấu với khán giả bởi sự lột xác hoàn toàn sang phong cách trẻ trung, cuốn hút, nóng bỏng và quyến rũ hơn trước. Anh nhận được nhiều lời khen và những nhận xét tích cực về sự thay đổi này.

So với những ngày đầu bước vào showbiz, Cao Thiên Phước đã hoàn toàn lột xác từ hình ảnh hot boy có gương mặt baby, anh chuyển sang hình ảnh nam tính, nóng bỏng với thân hình săn chắc, cùng thân hình chuẩn, anh là "nam thần" mới của nhiều người hâm mộ.

Chính vì vậy, bên cạnh đóng phim và diễn kịch, Cao Thiên Phước rất đắt show quảng cáo và nhận được nhiều lời mời chụp hình. Chàng diễn viên khiến không ít fan nữ điêu đứng trước vẻ nam tính, bụi bặm.

Cao Thiên Phước đang từng bước hoàn thiện chính bản thân mình từ ngoại hình, phong cách lẫn lối diễn xuất và bắt đầu gây ấn tượng nhiều hơn qua các phim truyền hình như Đam mê nghiệt ngã của đao diễn Nguyễn Minh Chung, Tấm lòng của Biển của đạo diễn Trương Dũng, Siêu Trộm của đạo diễn Hàm Trần, Nguyệt thực của đạo diễn Nguyễn Trọng Hải...

Hiện nay, Cao Thiên Phước vẫn đang chuẩn bị cho những dự án phim mới và đang dần khẳng định mình trong lĩnh vực ca hát.

Bên cạnh đó, NTK trẻ đầy tiềm năng Eric Nguyễn đã táo bạo cho ra những mẫu thiết kế họa tiết, màu sắc hài hòa và tràn đầy sức sống nhưng không kém phần nam tính.

Cùng xem những hình ảnh lột xác đẹp như “Nam thần” của Cao Thiên Phước:

Model: Cao Thiên Phước – Photo: Sơn Thành Hà

Make up: Phúc Vinh

Nhà thiết kế: Eric Nguyễn

Hair: An Hoài Nguyễn

Thảo Nguyên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới