SAO » Chuyện làng sao

Cao Thiên Trang tiết lộ lí do chia tay bạn trai người Nhật dù còn thương

Thứ sáu, 15/02/2019 11:24

Người mẫu Cao Thiên Trang cho biết dù cô còn thương bạn trai người Nhật nhưng hết duyên nên phải kết thúc.

Cao Thiên Trang được rất nhiều người nhắc đến và mến mộ bởi những gì cô thể hiện tại Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars năm 2017. Mặc dù chỉ dừng chân ở Top 5 nhưng nữ người mẫu vẫn để lại được rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả chính bởi sự tự tin và tài năng của mình.

Là một người có cá tính mạnh, Cao Thiên Trang chưa bao giờ ngại bộc lộ thẳng thắn quan điểm của bản thân. Vào dịp Valentine, trong khi nhiều sao Việt công khai một nửa của mình thì người mẫu này lại chia sẻ về lý do chia tay bạn trai người Nhật.

Cao Thiên Trang từng là người chủ động tán tỉnh bạn trai người Nhật và đã bị anh từ chối 3 lần. Tuy nhiên với sự kiên trì của mình, người mẫu này đã chinh phục được bạn trai.

Người mẫu tâm sự: "Anh là người tốt, hiền lành và có lẽ anh là người đàn ông tử tế nhất mà tôi từng gặp. Lúc biết tôi và anh chia tay ai cũng tiếc, rồi lại ngăn cản. Những người ủng hộ tôi và anh quay lại nhiều vô số - còn thương nhưng hết duyên thì vẫn phải kết thúc thôi. Nhiều lúc cũng muốn níu kéo, không phải bởi vì vẫn muốn cùng người ấy xây dựng nên một tương lai đẹp đẽ như mơ nữa. Mà bởi vì nhớ những cái ôm, rồi sự quan tâm ân cần dành cho nhau lúc mệt mỏi, hay chỉ đơn giản là cảm giác tin nhắn của mình sẽ luôn được trả lời ngay lập tức từ một ai kia. Đã không dưới 10 lần tôi tự nhắc nhở mình rằng: Đây sẽ là lần cuối cùng em bị anh hấp dẫn. Em yêu anh. Nhưng em không thể không tự cứu lấy bản thân mình. “Nếu như không có kết quả, xin hãy tin rằng có sự an bài khác đang đợi bạn”.

Cao Thiên Trang chia sẻ lí do chia tay bạn trai: "Còn thương nhưng hết duyên thì vẫn phải kết thúc thôi".

Dù hiện tại đang 'ế' nhưng Cao Thiên Trang luôn tự tin về bản thân mình: "Hãy cứ nhìn nhận sự độc thân của mình theo cách tự hào nhất có thể: Hàng trưng bày trong tủ kính bao giờ cũng khó mua hơn hàng đổ lô bán ngoài chợ. Bản thân là một bông hoa, rực rỡ khi gặp người biết thưởng thức, còn hoa cũng chỉ là hoa khi gặp phải người mù".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)