SAO » Chuyện làng sao

Cao Thiên Trang tiết lộ về 5 chiếc váy cưới đầy ấn tượng, sắc vóc cô dâu tháng 4 'cân đẹp' mọi thiết kế

Thứ hai, 22/04/2024 08:16

Những chiếc váy được Cao Thiên Trang diện đều gây ấn tượng.

Vào ngày 14/4 vừa qua, Cao Thiên Trang và bạn trai đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc từ mọi người. Cô dâu và chú rể cũng gây sốt với loạt khoảnh khắc đầy lãng mạn trong đám cưới. Trước đó, vào hồi đầu tháng 1/2024, Cao Thiên Trang đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được nửa kia cầu hôn. Trong ảnh, cô và bạn trai nắm tay nhau không rời.

Cao Thiên Trang đã về chung một nhà với nửa kia

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Cao Thiên Trang đã có những chia sẻ về những chiếc váy cưới được cô diện trong ngày trọng đại của mình. Có thể thấy, các thiết kế của nữ người mẫu đều vô cùng ấn tượng và giúp cô khoe trọn sắc vóc. Từ những thiết kế ôm sát cơ thể đến những tà váy thướt tha, Cao Thiên Trang đều vô cùng xuất sắc và "cân đẹp" khiến ai nấy không khỏi mê mẩn.

Trước đó, Cao Thiên Trang từng chia sẻ: "Có thể những điều tôi thích chưa chắc Tiến đã thích, nhưng anh sẽ thử. Những gì Tiến thích thì tôi cũng thích, tuy tôi mau chán còn Tiến thì kiên trì. Chỉ mong hai đứa chịu đựng được nhau những lúc xấu tính lẫn dễ thương, để có thể trải qua quãng đường tóc từ đen láy tới ngày tóc muối tiêu".

Cao Thiên Trang đã diện những thiết kế cực đỉnh trong đám cưới của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới