SAO » Chuyện làng sao

Cao Vân Tường bất lợi khi phía nạn nhân cung cấp đoạn video mới tại nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp

Thứ bảy, 01/09/2018 08:11

Phía Cao Vân Tường không đưa ra được chứng cứ mới, trong lúc đó phía nạn nhân lại cung cấp video có độ dài 36 phút được quay trong phòng khách sạn.

Hồi tháng 3 vừa qua Cao Vân Tường – bạn diễn của Phạm Băng Băng trong bộ phim “Ba Thanh truyện” bị bắt vì cáo buộc tham gia cưỡng dâm tập thể một phụ nữ 36 tuổi khi tới Sydney, Úc quay phim. Cảnh sát cũng tìm thấy ADN và tinh dịch của Cao Vân Tường cùng đồng phạm Phạm Vương Tinh tại giường ngủ khách sạn.

Sau khi nộp số tiền bảo lãnh 3 triệu đô la Úc (hơn 50 tỷ đồng), Vân Tường đã được tại ngoại. Tuy nhiên anh phải đeo còng chân điện tử và đến cục cảnh sát báo cáo 2 lần/ ngày về tình trạng của bản thân. Trong phiên tòa xét xử mới đây, vợ và con gái Cao Vân Tường không có mặt, chỉ một mình anh xuất hiện ở tòa.

Hình ảnh Cao Vân Tường một mình xuất hiện tại tòa án.

Trước đó, thẩm phán yêu cầu cả phía bị cáo và nguyên cáo cung cấp tất cả các chứng cứ mới vào ngày 23/8. Phía nguyên cáo đã đưa ra đoạn video mới dài 36 phút được quay bên trong phòng khách sạn nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp. Được biết, nạn nhân đã bí mật bật camera và bắt đầu quay phim khi cô nhận thấy mình không thể chống cự và chạy trốn khỏi những kẻ tấn công. Nội dung của đoạn video có tính buộc tội cao và có thể khiến Cao Vân Tường bị tuyên án có tội.

Phía Cao Vân Tường không đưa ra được chứng cứ mới, trong lúc đó phía nạn nhân lại cung cấp video có độ dài 36 phút được quay trong phòng khách sạn.

Trong khi đó, phía Cao Vân Tường lại không đưa ra được bằng chứng mới. Thay vào đó, họ cho rằng camera quan sát và lời khai của người tài xế cung cấp cho thấy phía nguyên cáo tự nguyện đi vào phòng khách sạn với Cao Vân Tường và Vương Tinh.

Với bằng chứng mới là đoạn video trên, tòa trì hoãn phiên xử tới ngày 20/9 và cho biết họ cần thêm thời gian để xem xét. Nếu Cao Vân Tường bị buộc tội, anh sẽ phải chi trả toàn bộ chi phí pháp lý cho nạn nhân và đối mặt với án phạt 20 năm tù giam ở Úc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)