SAO » Chuyện làng sao

Cao Vân Tường phải bồi thường hơn 180 tỷ đồng sau khi bị bắt vì scandal cưỡng dâm, Đổng Tuyền cũng phải gánh nợ với chồng cũ

Thứ tư, 09/03/2022 11:35

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường ly hôn năm 2019. Vì những ràng buộc kinh tế trong thời gian chung sống, cô cũng chịu liên đới số nợ triệu USD của chồng cũ.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Cao Vân Tường bị tòa xử thua kiện, phải bồi thường gần 50 triệu nhân dân tệ (hơn 180 tỷ đồng).Theo phán quyết của tòa, nam diễn viên vi phạm hợp đồng với công ty giải trí Zhejiang Talent, gây thiệt hại kinh tế cho đơn vị này, vì vậy phải bồi thường tổn thất.

Theo quyết định của tòa, nữ diễn viên Đổng Tuyền, vợ cũ Cao Vân Tường cũng bị buộc chịu trách nhiệm tài chính. Nữ diễn viên hiện nắm giữ 100% cổ phần công ty Văn hóa Nghệ Tuyền - đơn vị quản lý Cao Vân Tường.

Đổng Tuyền và Cao Vân Tường khi còn bên nhau.

Dù đã ly hôn và phân chia khối tài sản 10 triệu USD (hơn 228 tỷ đồng) vào năm 2019, Đổng Tuyền vẫn chưa thoát khỏi những rắc rối kinh tế Cao Vân Tường vướng phải trong thời gian còn chung sống.

Công ty Zhejiang Talent kiện Cao Vân Tường từ năm 2018, sau khi tài tử bị bắt vì scandal cưỡng dâm. Vụ án khiến phim "Thắng thiên hạ" và "Luyến tình Aranya" do Zhejiang Talent sản xuất, Vân Tường và Đổng Tuyền đóng chính bị thiệt hại nặng nề khi đã gần hoàn tất mà không thể phát sóng. Ngoài ra Cao Vân Tường còn khiến một số phim khác không thể tiếp tục quay hoặc ra mắt, gồm "Ba Thanh truyện", "Tango", "Không kết hôn".

Cao Vân Tường sụp đổ sự nghiệp từ tháng 3/2018, sau khi một phụ nữ tố cáo với cảnh sát Sydney (Australia) bị nam diễn viên cưỡng dâm. Cơ quan chức năng xét nghiệm thấy ADN của Cao Vân Tường trong máu và tinh dịch lưu lại ở nơi xảy ra vụ án.

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Anh gây ấn tượng trong loạt phim như "Mị Nguyệt truyện", "Lục Trinh truyền kỳ", "Độc chiến". Đổng Tuyền sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và nổi tiếng trong "Thần điêu đại hiệp" (2014), "Phật sống Tế Công", "Bát đại hào hiệp", đặc biệt là vai Điêu Thuyền trong "Tam quốc cơ mật" (2018)...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới