SAO » Chuyện làng sao

Cao Viên Viên khoe loạt ảnh trẻ trung thon gọn, nhưng nhìn vào hình chưa chỉnh sửa mới thấy bụng lùm lùm như đang có bầu

Thứ tư, 04/08/2021 15:00

Loạt ảnh mới đây của nữ diễn viên Cao Viên Viên khiến nhiều người xuýt xoa bởi sự trẻ trung, thần thái rạng rỡ và thân hình thon gọn ở tuổi 42.

Không hổ danh là "thần tiên tỷ tỷ" đời đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Cao Viên Viên hiện ở tuổi 42 nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, khiến nhiều người đối diện không khỏi thổn thức, xuýt xoa.

Trong loạt ảnh mới đây, "gái 1 con" Cao Viên Viên đã ngay lập tức gây chú ý bởi vẻ xinh đẹp, trẻ trung và thần thái đầy cuốn hút của mình.

Nàng Chu Chỉ Nhược mặc chiếc đầm trắng tinh khôi, khoe vai trần gợi cảm cùng vóc dáng thon gọn. Nhìn vào những bức ảnh này, nhiều người khó có thể tin được nữ diễn viên đã làm mẹ của một đứa trẻ và tuổi đã ngoài 40.

Ảnh khi chưa được chỉnh sửa của Cao Viên Viên.

Tuy nhiên, khi nhìn vào bức hình chưa chỉnh sửa, cư dân mạng dễ nhận ra phần bụng của nữ diễn viên lùm lùm như đang mang bầu. Dù trước đó, ảnh hậu trường của cô cũng bị rò rỉ với phần bụng nhô cao bất thường. Điều này đã dấy lên nghi ngờ nữ diễn viên đang mang thai lần 2.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới