SAO » Chuyện làng sao

Cao Viên Viên lộ bụng lùm lùm, nghi vấn đang mang bầu lần 2 ở tuổi 42

Thứ sáu, 16/07/2021 14:15

Loạt hình ảnh mới đây có nhiều dấu hiệu cho thấy nàng 'Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh' đang mang bầu lần 2.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đồng loạt đưa tin về hình ảnh của nữ diễn viên Cao Viên Viên. Theo đó, bức ảnh cho thấy nữ diễn viên dùng tay cố tình che đi vòng 2 to lùm lùm của mình. Điều đáng nói là có tấm ảnh chụp toàn bộ cơ thể ở góc nghiêng thì Cao Viên Viên lại mặc váy để lộ vòng hai to rõ rệt. Cô còn để tay đặt ngang bụng giống như phụ nữ mang bầu.

Hình ảnh mới của Cao Viên Viên được cho là cô đang mang bầu lần 2.

Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ, phần lớn cư dân mạng đều tin rằng nữ diễn viên đang có em bé thứ hai. Thậm chí trước đó, một số cư dân mạng phát hiện trong video quay cảnh hậu trường được Cao Viên Viên chia sẻ có lọ vitamin dành cho người đang mang thai đặt trên bàn, điều này càng làm tăng thêm độ tin cậy về việc nữ diễn viên đang có em bé thứ 2.

Cao Viên Viên sinh năm 1979, cô nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như "Ỷ Thiên Đồ Long ký" (2003), "Thần y hiệp lữ", "Thiên hạ đệ nhất", "Tần vương Lý Thế Dân"… Nữ diễn viên được gọi là “Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh” nhờ diễn xuất tốt và vẻ xinh đẹp khi đóng trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" phiên bản 2003.

Cô kết hôn với nam diễn viên Triệu Hựu Đình vào năm 2014. Tuy vậy, phải 5 năm sau họ mới có con gái đầu lòng. Trước đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên gặp khó khăn trong chuyện con cái do tuổi đã khá lớn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới