SAO » Chuyện làng sao

Cao Xuân Tài kỷ niệm 1 năm ngày yêu, bạn gái hóa ra là học trò của Khánh Thi

Thứ sáu, 05/08/2022 09:21

Bạn gái của Nam vương/diễn viên Cao Xuân Tài cũng là một gương mặt trẻ, khá có tiếng trong làng mẫu.

Tối qua (4/8), trên trang cá nhân, Nam vương Cao Xuân Tài có động thái kỷ niệm ngày yêu với bạn gái Bảo Châu: "3/8/2021 - 3/8/2022. Một năm cùng nhau trải qua bao nhiêu chuyến phiêu lưu, bao nhiêu tiếng cười tiếng khóc, cùng bao nhiêu lần liều lĩnh khuấy tung cả thế giới của nhau chỉ để được ở cạnh nhau. Anh hạnh phúc vì mỗi phút giây chúng ta đều đã sống hết mình, anh chưa từng "sống" nhiều hơn vậy và anh biết rằng em cũng thế. Anh rất yêu nụ cười của em và anh sẽ làm tất cả chỉ để thấy em cười thật rạng rỡ. Anh yêu em".

Nam vương Cao Xuân Tài kỷ niệm 1 năm ngày yêu.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Cao Xuân Tài (sinh năm 1995) là một nam người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình. Anh từng đoạt giải Á quân tại Vietnam Fitness Model 2017. Năm 2018, Xuân Tài đại diện Việt Nam tham gia và xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Man of the World - Siêu mẫu nam thế giới. Anh chàng gây mê với ngoại hình chuẩn "soái ca", nụ cười tỏa nắng, body 6 múi cực kỳ nam tính.

Bạn gái của Cao Xuân Tài cũng là gương mặt quen thuộc - Bảo Châu. Cô từng đoạt giải Miss Teen - Junior Model International 2017 tại Ấn Độ. Cô bé là học trò cưng ở trung tâm dancesport của Khánh Thi. Năm 2015 Bảo Châu từng thi Bước nhảy Hoàn vũ nhí và lọt vào top 12. Trong nhiều năm Bảo Châu là gương mặt mẫu quen thuộc ở các show thời trang và những cuộc thi dancesport.

Bảo Châu là học trò của Khánh Thi, từng tham gia "Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới