SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'Cô dâu 15 tuổi' sau gần 20 năm: Nam chính suýt tự tử vì mối tình đầu, nữ chính trải qua 4 ca phẫu thuật khiến diện mạo biến đổi

Thứ tư, 20/09/2023 06:05

Kim Rae Won và Moon Geun Young từng là cặp đôi yêu thích nhất màn ảnh nhỏ nhưng hiện tại, cả hai có cuộc sống riêng.

“Cô dâu 15 tuổi” chính thức được ra mắt khán giả vào năm 2004. Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu giữa cô nàng học sinh trung học Seo Bo Eun (do Moon Geun Young đảm nhiệm) và anh chàng giáo viên mỹ thuật thực tập Park Sang Min (Kim Rae Won thủ vai). Hai người buộc lòng phải kết hôn vì lời hứa giữa ông của Sang Min và bố của Bo Eun.

Kim Rae Won và Moon Geun Young tạo thành một cặp đôi ăn ý trong “Cô dâu 15 tuổi”

Ở thời điểm đó, Kim Rae Won rất điển trai lại có lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Trong khi Moon Geun Young sở hữu diện mạo ngây thơ, ngọt ngào nên được nhiều người gọi là “em gái quốc dân”. Cũng vì lý do này mà họ kết hợp ăn ý trên màn ảnh và tạo nên cơn sốt cho bộ phim.

Trải qua 19 năm, cả Kim Rae Won lẫn Moon Geun Young đều đã trở thành những nghệ sĩ đầy kinh nghiệm trong nghề. Kim Rae Won gặt hái được thành công thông qua các tác phẩm ăn khách như “Chuyện tình Harvard”, “Lời hứa ngàn ngày”, “Chuyện tình bác sĩ”, “Đối đầu”… Trong khi, Moon Geun Young có bước ngặc lớn trên con đường diễn xuất với “Chị kế của Lọ Lem”, “Trái tim mùa thu”, “Câu chuyện hai chị em”, “Vũ điệu Samba”...

Sự nghiệp thành công là thế nhưng con đường tình cảm của cả hai đều gặp trắc trở. Dù Kim Rae Won chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ yêu đương nào, anh chỉ thừa nhận chuyện suýt tự tử vì mối tình đầu. Cho đến hiện tại khi đã bước sang tuổi U50, Kim Rae Won vẫn cô độc.

Còn Moon Geun Young từng hẹn hò với mỹ nam Kim Bum. Tuy nhiên mối tình này không kéo dài được bao lâu. Năm 2017, Geun Young mắc phải hội chứng chèn ép khoang. Cô đã phải trải qua 4 ca phẫu thuật để điều trị bệnh. Cũng vì bệnh tật mà diện mạo của Moon Geun Young xuống dốc không phanh.

Nhan sắc của Moon Geun Young tụt dốc không phanh vì bệnh tật

Năm 2020, Moon Geun Young quyết định rời khỏi công ty quản lý đã gắn bó với mình suốt 16 năm. Trong thời gian tạm xa làng giải trí, Geun Young tập trung chăm sóc bản thân, thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân và lên kế hoạch tái xuất. Cuối năm 2021, Moon Geun Young quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Memory Point. Hiện tại, Moon Geun Young vẫn lẻ bóng một mình và có phần trầm lặng hơn so với trước.

Dù đã quay trở lại với công việc hậu điều trị nhưng tên tuổi của Geun Young không còn nổi

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới