SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'Diên Hi Công Lược' tái hợp trong phim mới, cảnh hôn trong bồn tắm của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn khiến dân mạng rần rần

Thứ ba, 22/02/2022 08:12

'Phó Hằng' và 'Ngụy Anh Lạc' tái hợp trong phim mới với cảnh hôn cực 'bạo' thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cặp đôi Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn từng gây sốt với bộ phim "Diên Hi Công Lược", tuy chỉ là nam phụ nhưng nhiều khán giả đều "đẩy thuyền" Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc, tiếc nuối cho cái kết của cặp đôi trong phim. Chính vì vậy, sự tái hợp của hai diễn viên trong bộ phim mới "Thượng thực" thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả.

Màn tái hợp của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn khiến người hâm mộ "Diên Hi Công Lược" xôn xao

Trong "Diên Hi Công Lược", Phó Hằng đã không để đến với Ngụy Anh Lạc một phần bởi thân phận thị vệ khó lòng tranh đoạt với hoàng đế. Sang "Thượng thực", Hứa Khải lại đảm nhiệm vai vua và cũng là nam chính, bù đắp lại câu chuyện dang dở trong "Diên Hi Công Lược".

"Thượng thực" lấy bối cảnh đời Minh, kể về thiếu nữ Diêu Tử Khâm - từ khi còn là cung nữ cho đến lúc trở thành nữ quan quyền lực. Vai nữ chính Diêu Tử Khâm được giao cho Ngô Cẩn Ngôn, còn Hứa Khải đóng vai Chu Chiêm Cơ, vai nam thứ Diêu Nhất Phàm thuộc về Vương Nhất Triết.

Bộ phim được xác định lên sóng vào ngày 22/2 vào khung giờ vàng của đài Hồ Nam. Trước giờ lên sóng, đoàn làm phim tung ra một số phân cảnh giới thiệu, trong đó cảnh nụ hôn trong bồn tắm của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn được dân mạng bàn tán sôi nổi. Nhiều người đều mong chờ được thấy tương tác ngọt ngào của hai diễn viên: "Cảnh hôn cho thấy sự tiến bộ của Phó Hằng", "Lần này Phó Hằng lên làm vua rồi nên không ai tranh giành với anh được nữa nhé", "Mong chờ cảnh đại hôn của nam nữ chính", "Cuối cùng con tim tan nát của tôi sau Diên Hi Công Lược cũng được an ủi"...

Cảnh hôn táo bạo của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn

Cảnh đám cưới vốn đã mong ngóng nhưng không thể thấy trong "Diên Hi Công Lược"

Khía cạnh ẩm thực của phim cũng được nhiều người trông đợi

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới