SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi đình đám của màn ảnh Thái Son Yuke và Vill Wannarot đến Việt Nam, trổ tài nói tiếng Việt cực sõi

Thứ bảy, 09/09/2023 21:28

Trưa nay (9/9), cặp đôi đình đám của màn ảnh thái là Son Yuke và Vill Wannarot cùn đã chính thức có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc tầm cỡ quốc tế Planet of Friends Concert.

Vừa đáp xuống sân bay nửa đêm và chỉ kịp nghỉ ngơi vài giờ đồng hồ, dàn nghệ sĩ xứ Chùa Vàng đã tham dự buổi họp báo và giao lưu cùng báo giới cũng như fans tại Việt Nam. Ngay từ sáng sớm, hàng ngàn fans bay từ Thái, Trung, Đài Loan đến Việt Nam để cùng fan Việt ngắm nhìn và giao lưu cùng dàn "trai xinh gái đẹp" Thái Lan. Nhiều bạn chuẩn bị những món quà vô cùng xinh xắn đáng yêu như nón lá, quạt giấy... dành tặng thần tượng.

Đáp lại tình cảm của đông đảo người hâm mộ, các thần tượng xứ chùa Vàng luôn rạng rỡ, thân thiện và đối đáp vô cùng dễ thương khiến mọi người bị cuốn theo từng biểu cảm. Patrick và các anh chị đồng nghiệp đã ký tặng lên nón lá, quạt giấy xinh xắn là những món quà mà fan hâm mộ chuẩn bị dành tặng. Không khí ngày càng nóng lên khi các nghệ sĩ giao lưu cùng khán giả có mặt. Patrick Nattawat, Son Yuke, Vill Wannarot, Mile Phakphum và Apo Nattawin không chỉ khoe khả năng nói tiếng Việt cực chuẩn, dàn nam thần còn khoe vẻ điển trai, nụ cười tươi cuốn hút cùng loạt hành động đáng yêu như "bắn tim" khiến fan bấn loạn. Các ngôi sao Thái Lan sẽ góp mặt trong Planet of Friends Concert diễn ra tại TP. HCM.

Cặp đôi đình đám của màn ảnh Thái Son Yuke và Vill Wannarot đến Việt Nam, trổ tài nói tiếng Việt

Dàn sao Thái Lan cực đình đám đã có mặt tại TPHCM.

Nam diễn viên Mile.

Nam diễn viên Apo.

Nam diễn viên Patrick.

Chiếm spotight nhất là cặp đôi màn ảnh của xứ chùa vàng - Son Yuke và Vill Wannarot. Ngoài đời, đôi tiên đồng ngọc nữ này cực xinh đẹp và thân thiện hơn cả mong đợi của người hâm mộ. Mĩ nam Son Yuke gửi lời chào và lời cảm ơn cũng như bày tỏ tình cảm với fan Việt bằng tiếng Việt rất sõi. Qua đó cho thấy, anh đã chuẩn bị tập nói tiếng Việt rất kĩ. Còn mĩ nhân Vill Wannarot lại bày tỏ cô rất thích ăn món Việt Nam nên dù sang đây ít ngày nhưng cô cũng tranh thủ thưởng thức những món tủ của mình.

Vill Wannarot và Son Yuke từng gây chao đảo màn ảnh qua các dự án phim như: Nhân duyên tiền định, Hoàng tử ếch (The Frog Prince) phiên bản Thái Lan.... Cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả Việt nhưng đây lại là lần đầu họ đặt chân đến đất nước hình chữ S.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới