SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi đình đám TVB một thời hội ngộ: Xa Thi Mạn ngày càng trẻ đẹp, Lâm Phong già đi nhanh chóng

Thứ tư, 15/02/2023 20:26

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn và đàn em Lâm Phong có dịp tái hợp khi cùng nhau tham gia một show truyền hình.

Mới đây, một số hình ảnh của Xa Thi Mạn và Lâm Phong đã được đăng tải lên mạng xã hội. Được biết, cặp đôi nổi tiếng TVB một thời đã có dịp hội ngộ trong một chương trình truyền hình. Theo quan sát, họ diện trang phục tông đen đồng điệu.

Xa Thi Mạn hội ngộ Lâm Phong trong một show truyền hình.

Xa Thi Mạn gây chú ý với diện mạo trẻ trung, năng động như gái đôi mươi. Trong khi đó Lâm Phong lại không còn giữ được phong độ như xưa. Có lẽ sau khi lập gia đình và lên chức cha, nam diễn viên này phải lo lắng nhiều chuyện nên mới già đi trông thấy như vậy.

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn được khen ngày càng trẻ đẹp còn đàn em Lâm Phong lại già đi trông thấy.

Trong quá khứ Xa Thi Mạn và Lâm Phong từng hợp tác ở các bộ phim như "Gia vị cuộc sống", "Phúc và Phiên Vân", "Vòng xoay cuộc đời", "Thế giới của Hoa Gia Tỷ", "Sứ đồ hành giả". Mặc dù yêu đi yêu lại trên màn ảnh nhưng hai ngôi sao trên luôn khiến khán giả bất ngờ vì sự kết hợp ăn ý cùng phản ứng hóa học tuyệt vời giữa họ. Xa Thi Mạn được đánh giá là một trong những bạn diễn nữ hoàn hảo nhất của Lâm Phong.

Xa Thi Mạn và Lâm Phong từng đóng cặp nhiều lần trên màn ảnh.

Hiện tại ở độ tuổi U50 Xa Thi Mạn vẫn độc thân. Còn Lâm Phong về chung một nhà cùng Trương Hinh Nguyệt vào năm 2019. Đến tháng 9/2020, cặp đôi này đón con gái đầu lòng chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)