SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi kim đồng - ngọc nữ của Kbiz chuẩn bị kết hôn

Thứ năm, 25/08/2011 11:30

Cuối tuần qua, cặp diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin bất ngờ công bố với báo giới rằng họ sẽ kết hôn sau 5 năm hò hẹn. Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 2/12 năm nay.

Khi tham dự một chương trình của đài MBC hôm cuối tuần, tài tử Yoo Ji Tae - người quen mặt với khán giả Việt Nam qua vai diễn tướng quân Naomi trong bộ phim Nàng Hwang Jin Yi - cho biết, anh và vợ sắp cưới đang chuẩn bị cho ngày trọng đại và tiết lộ: "Sau khi lấy nhau, chúng tôi muốn có 2 đứa con. Việc được trở thành người cha và dạy con cái khôn lớn, biết cách thương yêu là mơ ước lớn nhất đời tôi".

Sau gần 5 năm hò hẹn, một trong những cặp tình nhân đẹp và bền chặt nhất của làng giải trí Hàn Quốc Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin đã quyết định đi tới hôn nhân.

Yoo Ji Tae cũng cho biết, sau đám cưới, hai vợ chồng sẽ sống chung cùng mẹ anh.

Yoo Ji Tae, 37 tuổi và Kim Hyo Jin, 27 tuổi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2003 khi cùng làm người mẫu quảng cáo cho một thương hiệu thời trang ở nước ngoài. Sau đó, cả hai trở thành bạn bè thân thiết. Từ tình bạn, hai người dần nảy sinh tình cảm và họ bắt đầu công khai hẹn hò vào năm 2007.

5 năm qua, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ và tại các sự kiện của làng giải trí.

Sinh năm 1976, chàng diễn viên Yoo Ji Tae gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ khi 20 tuổi. Trước đó, anh từng là người mẫu thời trang và được người trong giới khen là "có phong cách".

Tuy không phải là một diễn viên đẹp trai nhưng Yoo Ji Tae lại cực kỳ có duyên trong việc lôi cuốn khán giả về phía mình bằng phong thái nam tính và nét duyên ngầm. Yoo Ji Tae quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim như Nàng Hwang Jin Yi, Yêu là thế, Ngày xuân tươi đẹp, Người tình của ngôi sao, Love Story... Giờ đây, cái tên Yoo Ji Tae đã trở thành một cái tên không phai trong lòng người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà ở nhiều nước châu Á khác.

Vợ sắp cưới của anh, Kim Hyo Jin cũng là một người mẫu trước khi trở thành diễn viên, cô  là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như: Ai cũng có điều bí mật, Hạnh phúc, Hong Kong Express, Rainbow Romance...

VNMedia/Soompi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới