SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi “kim đồng ngọc nữ” Dương Triệu Vũ – Bảo Thy tại Phòng trà MTV

Thứ năm, 13/03/2014 23:07

(Ngoisao.vn) - Họ là một trong những cặp đôi tài sắc vẹn toàn, thể hiện khá ăn ý với nhau trong các chương trình ca nhạc. Trong Mini Live lần này, Dương Triệu Vũ – Bảo Thy sẽ có những tiết mục hoành tráng khuấy động sân khấu của Phòng trà MTV.

Hãy đón chờ những màn đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả!

Cặp đôi Dương Triệu Vũ – Bảo Thy

Dương Triệu Vũ là nghệ danh của Tuấn Linh, một ca sĩ được cộng đồng người Việt hải ngoại ưa chuộng,anh thường xuyên xuất hiện trong những chương trình lớn của trung tâm Thúy Nga.Anh là em ruột của danh hài Hoài Linh và cũng là học trò đầu tiên của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ  định cư tại Mỹ  lúc chỉ mới 9 tuổi.Đối diện với những khó khăn của những ngày đầu tiên trên đất Mỹ,anh từ nhỏ đã nỗ lực không ngừng trong học tập cũng như trong niềm đam mê ca hát của mình.

Dương Triệu Vũ cùng người thầy Đàm Vĩnh Hưng

Năm 2010 , anh đã chính thức trở về Việt Nam và gia nhập vào làng giải trí trong nước.

Dương Triệu Vũ là học trò đầu tiên của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,anh  được giới chuyên môn cũng như giới truyền thông báo chí đánh giá là ca sĩ có giọng hát tốt và cách ứng xử với khán giả khéo léo, lễ phép.

Dương Triệu Vũ đã thành công ở nhiều thể loại nhạc như nhạc trẻ,những ca khúc Quốc Tế được cover lại, đặc biệt dòng nhạc xưa cũng được anh thể hiện thành công.

Những ca khúc anh đã thể hiện thành công: Trái Tim Chờ Em, Dù Anh Vẫn Biết, Kiếp Đam Mê, Đời Vẫn Lang Thang, Xa Em Kỷ Niệm,Đừng Lừa Dối, Sao Người Nỡ Quên, Đêm Hoang Vắng, Trái Tim Sầu, Em Ở Đâu,Đèn Khuya… 

Sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất của gameshow Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 , và rất thành công ở vai trò MC, Bảo Thy được biết đến như một hotgirl trong giới trẻ ,không chỉ ở nhan sắc mà còn thể hiện ở giọng hát khá đặt biệt của cô .Cô ngày càng khẳng định tài năng của mình ,các ca khúc của Bảo Thy đều thuộc thể loại Pop hay nhạc Teen pop và thường được phát hành một cách không chính thức trên mạng internet, nhưng đã gây được khá nhiều sự mến mộ.

Cô đã liên tục phát hành nhiều album,và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khán giả. Bài hát Nothing in your eyes 2 gần 1,7 triệu lượt, một số bài hát khác như Ngốc nghếch, Gạt đi nước mắt cũng đạt 900.000 lượt xem trên trang Youtube, đây là một thành công đáng kể của Bảo Thy. Hiện tại đã tới gần 49.000 fan đã đăng ký trở thành viên trên website chính thức của cô.

Với sự trở lại của cặp đôi “Yêu mãi yêu”  Bảo Thy – Dương Triệu Vũ đêm 16/3 cùng với ekip chuyên nghiệp của Phòng Trà MTV (65 Võ Văn Tần Q.3), chắc chắn sẽ là 1 đêm nhạc đáng xem của khán giả hâm mộ.

HX