SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi Lee Hyori lần đầu xuất hiện trên truyền hình sau kết hôn

Thứ tư, 04/12/2013 14:01

(Ngoisao.vn) - Cặp vợ chồng son Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon lần đầu tiên sẽ cùng nhau xuất hiện trên truyền hình sau khi kết hôn và chia sẻ một số thông tin thú vị phía sau lễ cưới của mình.

Vừa qua, cặp đôi Lee HyoriLee Sang Soon đã làm khách mời cho chương trình EBS "Only One Earth - Star's Wedding" phát sóng ngày 6/12 sắp tới. Có thể nói đây là lần đầu tiên họ sẽ cùng nhau xuất hiện trên truyền hình sau khi kết hôn.

Trong chương trình, Lee Hyo Ri sẽ nói về một số thông tin phia sau đám cưới của họ, cô chia sẻ: "Đến nơi tổ chức đám cưới rồi đúng 30 phút sau là hết. Ai đến tôi còn chưa kịp nhìn thấy mặt thì hôn lễ đã kết thúc nên thấy chẳng có ý nghĩa gì. Mai sau sẽ không làm hôn lễ nào kiểu như vậy nữa". Cô chia sẻ như vậy để giải thích với người hâm mộ vì sao họ không tổ chức hôn lễ hoành tráng như các ngôi sao khác mà là kiểu tiệc thân mật, quy mô nhỏ.

Lee Sang Soon cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về đám cưới: "Thay vì thời gian gấp rút, tôi muốn lần lượt nhận lời chúc của từng người và nói chuyện với họ".

Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon đã tổ chức hôn lễ của mình tại biệt thự ở đảo Jeju ngày 1 tháng 9 vừa qua cùng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Họ muốn chia sẻ với người hâm mộ tất cả những suy nghĩ của mình khi tổ chức đám cưới thân mật và đơn giản như vậy.

Hạ Nhật