SAO » Chuyện làng sao

'Cặp đôi' mới gọi tên Gil Lê - Thùy Tiên: Hết đuổi BB Trần ra xa lại gây sốt với hành động cực tinh tế dành cho nàng Hậu

Thứ năm, 13/04/2023 14:25

Loạt hành động đáng yêu của Gil Lê và Thùy Tiên đang khiến đông đảo khán giả thích thú.

Vừa qua, khi có dịp xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, Gil Lê và Thùy Tiên đã nhanh chóng trở thành cặp đôi mới được cư dân mạng đẩy thuyển tới tấp. Theo đó, khi được Thùy Tiên chọn làm thành viên chung đội, Gil Lê đã cảm thấy rất thích thú: "Dạ thấy vui ạ. Hôm nay cũng là lần đầu tiên được gặp Thùy Tiên ở ngoài. Thùy Tiên đã giao trọng trách và lòng tin rất lớn lên Gil chỉ vì Gil đứng cạnh Thùy Tiên. Gil cũng cảm thấy rất hạnh phúc và tuyệt vời. Cảm ơn Thùy Tiên rất nhiều". Không chỉ vậy, Gil Lê còn có hành động đuổi BB Trần ra xa để đứng cạnh nàng hậu và khiến khán giả không khỏi thích thú.

Gil Lê và Thùy Tiên có dịp hội ngộ cùng nhau

Cả 2 gây sốt với những hành động dễ thương

Trong một khoảnh khắc khác, Gil Lê cũng đã ghi điểm với hành động tinh tế khi chủ động gài nút áo cho Thùy Tiên để tránh bị hớ hênh trong lúc vận động. Sau đó, cả 2 cũng có những màn tương tác rất ăn ý khi chơi game cùng nhau. Ngay sau loạt hành động này, cư dân mạng đã liên tục đẩy thuyền cho Gil Lê và Thùy Tiên.

Gil Lê còn chủ động gài nút áo cho Thùy Tiên

Hành động tinh tế này liền ghi điểm

Trong showbiz Việt, Gil Lê là một cái tên vô cùng nổi trội. Bởi lẽ không chỉ sở hữu ngoại hình "phi giới tính", Gil Lê còn có cho mình giọng hát đầy ấn tượng và đi vào lòng người. Về phía Thùy Tiên, sau khi đăng quang Miss Grand International, cô nàng đang là mỹ nhân được đông đảo khán giả yêu mến vì nhan sắc xinh đẹp cùng nhiều hoạt động nổi bật.

Gil Lê và Thùy Tiên là 2 cái tên được đông đảo khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)