SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'ngoại tình' bị showbiz Hàn ghét bỏ Kim Min Hee và Hong Sang Soo quấn quýt ở nước ngoài

Thứ tư, 29/03/2023 09:54

Đạo diễn phim Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee đã hẹn hò được 8 năm, nhưng dường như họ vẫn đang tránh xuất hiện tại các sự kiện của Hàn Quốc.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin vào ngày 28/3, đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee sẽ không tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim của mình “In water” tại Seoul vào ngày 3/4 tới.

"In water” là tác phẩm khắc họa câu chuyện của Sung Mo (Shin Seok Ho thủ vai), người quyết định làm phim bằng tiền của mình.

Đạo diễn nổi tiếng Hong Sang Soo và người tình - nữ diễn viên Kim Min Hee.

Được biết, bộ phim “In the Water” của đạo diễn Hong Sang Soo từng tham gia tranh giải ở hạng mục "Encounters" (Những cuộc gặp gỡ) tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 73. Đây là dự án do Hong Sang Soo đạo diễn và người tình - nữ diễn viên Kim Min Hee làm giám đốc sản xuất.

Trước chuyến thăm Berlin, cả hai đã tham dự buổi triển lãm phim của đạo diễn Hong Sang Soo được tổ chức tại Cinémathèque Française ở Paris, Pháp. Khi đó, cặp đôi xuất hiện trong trang phục giống nhau, và sau sự kiện, cả hai gây chú ý khi cùng dạo phố Paris, tựa vào nhau tạo dáng tình tứ.

Tuy công khai tình cảm thân mật trong các lịch trình nước ngoài nhưng cặp đôi lại thận trọng và không tham gia bất kỳ sự kiện nào tại Hàn Quốc.

Lần cuối cùng Hong Sang Soo và Kim Min Hee gặp gỡ báo chí Hàn Quốc là tại buổi xem trước bộ phim “On the Beach at Night Alone” năm 2017, nơi họ thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của mình. Được biết, đạo diễn Hong Sang Soo đã ngoại tình với Kim Min Hee và lừa dối vợ mình khi đang thực hiện bộ phim “Right Now, Wrong Then”.

Vào thời điểm đó, khi nói về mối quan hệ của họ, cặp đôi cho biết: “Chúng tôi trân trọng cuộc gặp gỡ và yêu thương nhau hết lòng”.

Đạo diễn Hong Sang Soo sau khi công khai tình cảm với Kim Min Hee đã tìm mọi cách ruồng rẫy người vợ đã gắn bó với ông suốt 30 năm. Không chỉ giục vợ ly hôn, Hong Sang Soo còn dọa sẽ cắt đứt viện trợ cho con đang du học tại Mỹ. Sau thời gian dùng dằng quan hệ, Hong Sang Soo đã ly dị vợ để đến với Kim Min Hee.

Sau khi vụ việc nổ ra, cặp đôi bị công chúng chỉ trích dữ dội trên khắp các diễn đàn mạng. Kim Min Hee và Hong Sang Soo bị gọi là cặp tình nhân “đáng ghét nhất”, các tác phẩm của họ bị khán giả Hàn Quốc đồng loạt quay lưng. Trước làn sóng tẩy chay của khán giả, Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã phải sang nước ngoài sinh sống.

Và dường như, vì vào thời điểm công khai chuyện tình cảm với người tình Kim Min Hee khi Hong Sang Soo chưa ly hôn và vẫn có vợ hợp pháp, nên có vẻ như cặp đôi hoàn toàn tránh xuất hiện tại Hàn Quốc vì e ngại bị chỉ trích.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)