SAO » Chuyện làng sao

"Cặp đôi ngọt ngào" Yoon Seung Ah và Kim Moo Yeol công khai hẹn hò

Thứ hai, 20/02/2012 12:06

(Ngoisao.vn) - Mặc dù cả hai đều bận rộn với những dự án phim trường và âm nhạc, nhưng cặp đôi này vẫn có những cách thể hiện rất đáng yêu, khiến fans vô cùng thán phục!

Trong ngày 19/2, mội đại diện của Yoon Seung Ah tiết lộ thông tin tới các fans “Quả thực là Yoon Seung Ah và Kim Moo Yeol đang hẹn hò!”. Mặc dù từ trước đó, đã có khá nhiều nguồn tin tiết lộ về mối quan hệ trên mức bình thường của cặp đôi này nhưng mọi luồng tin đều bị dập tắt cho đến khi có tin chính thức từ đại diện.

Hiện tại, trong khi cô nàng diễn viên Yoon Seung Ah đang bộn bề với phim trường của "The Moon Embracing The Sun" của MBC, thì anh chàng Kim Moo Yeol cũng bận bịu với nhiều dự án phim trường và cả âm nhạc. Nhiều người cho rằng, có lẽ do không có quá nhiều thời gian để gặp gỡ nhau thường xuyên, nên cặp đôi này đã giữ kín như bưng chuyện tình của mình. Quản lý cũng cho hay, mặc dù vậy họ vẫn thường xuyên hỏi han và nói chuyện với nhau qua tin nhắn, điện thoại.

Tuy nhiên, quản lý của "cặp đôi ngọt ngào" cũng cho hay, mức độ trong mối quan hệ của họ mới đang chỉ những bước đầu tiên, nhưng mọi chuyện vẫn hoàn toàn tốt đẹp. Hồi tháng 12 vừa qua, anh chàng Kim Moo Yeol còn để lại lời nhắn rất ngọt ngào trên trang mạng cá nhân của Yoon Seung Ah: "Tôi muốn gọi cho em nhưng không thể bởi tôi sợ em có thể đang ngủ. Vậy nên tôi quyết định viết một lời nhắn. Em đã thay đổi cuộc đời tôi, và tôi bây giờ đang cảm thấy chưa hoàn thiện, lúng túng, và không sẵn sàng đón nhận ngày mai chỉ vì em. Tôi mới là một nửa của mình, và tôi cảm nhận được em chính là nửa còn lại có thể hoàn thiện tôi. Tôi không biết tại sao tôi lại viết những lời này vào đêm nay nữa. Đó là tất cả những gì tôi cần phải nói ra!", tin nhắn này hiện tại đang gây sốt trên mạng và được các fans "truy lùng" rất nhiều.

Có lẽ đó cũng là lí do vì sao, các fans đặt cho cặp đôi Kim-Yoon biệt danh "cặp đôi ngọt ngào" không chỉ bởi trông hộ rất xứng đôi, mà cách thể hiện của cả hai khiến ai cũng phải ghen tị về độ lãng mạn. Yoon Seung AhKim Moo Yeol gặp nhau vào tháng 11 năm ngoái. Kể từ đó, họ vẫn giữ liên lạc, và có cảm xúc tốt đẹp dành cho nhau.

Biết Tuốt - (Theo AK)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới