SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'Những cô gái chân dài' hội ngộ sau 20 năm, nhan sắc thế nào mà dân tình rần rần?

Chủ nhật, 15/05/2022 08:54

Anh Thư và Minh Anh - đôi nam nữ chính của ''Những cô gái chân dài'' đã hội ngộ sau gần 20 năm. Nhan sắc khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng.

Bộ phim Những cô gái chân dài đã quy tụ nhiều tên tuổi cực hot của làng mốt Việt thời điểm đó như: Xuân Lan, Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc, Tống Ngọc Thủy.... Đặc biệt, bộ phim cũng lăng xê hai cái tên vô danh là Anh Thư và Minh Anh một bước vụt thành sao hạng A. Sau đó, cặp đôi lại không có dự án chung nào và cũng không có dịp gặp lại nhau.

Mãi đến tối qua (14/5), Anh Thư gây bất ngờ khi đăng loạt ảnh hội ngộ người tình màn ảnh là Minh Anh lên trang cá nhân. Dù trải qua hai thập kỉ nhưng nhan sắc của Thủy và Hoàng trong Những cô gái chân dài ngày nào vẫn không hề thay đổi. Cả hai như lão hóa ngược. Anh Thư cứ thanh xuân phơi phới cùng nụ cười đặc trưng thương hiệu ngày nào. Còn Minh Anh phong độ và lịch lãm, gây ấn tượng với làn da trắng hơn cả con gái. Dân tình không ngừng xuýt xoa về sự trẻ trung phơi phới của bộ đôi này. Một số hài hước trêu rằng, còn thiếu bé heo nữa là gia đình họp mặt đông đủ.

Sau 20 năm, cặp đôi chính của Những cô gái chân dài hội ngộ. Nhan sắc vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn thăng hạng hơn.

Dân tình ngỡ ngàng vì nhìn lại cặp đôi gắn với thanh xuân một thời

Hiện tại, Anh Thu đang là mẹ đơn thân bên cậu con trai Tiểu Long rất tuấn tú ngoan ngoãn. Cô đang có nhiều bước chuyển trong hoạt động nghệ thuật trong vài năm qua. Trong khi đó, Minh Anh cũng đã lập gia đình nhưng lại cực kì kín tiếng. Nam diễn viên không có nhiều cơ hội để tỏa sáng như trong ''Những cô gái chân dài''.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới