SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi nổi tiếng Hàn Quốc có đám cưới siêu tiết kiệm: Sau 5 năm tài sản cán mốc hàng nghìn tỷ nhưng vẫn giữ thói quen bình dị này

Chủ nhật, 03/04/2022 12:04

Mặc dù giàu có, nổi tiếng nhưng hai ngôi sao này không thích phô trương mà thường chọn những nơi yên tĩnh để hâm nóng tình cảm.

Trong khi các nghệ sĩ tại showbiz thường cử hành đám cưới xa hoa với chi phí khủng thì Kim Tae Hee và Bi Rain lại tổ chức hôn lễ đơn giản, ít tốn kém. Họ chỉ dành vài chục triệu đồng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Kim Tae Hee và Bi Rain có đám cưới siêu tiết kiệm vào năm 2017.

Trải qua 5 năm về chung 1 nhà, khối tài sản của vợ chồng nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" đã lên tới con số hàng nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên hai người vẫn giữ cuộc sống hôn nhân riêng tư nhất có thể. Thay vì đến những nơi sang chảnh, cặp đôi này thường bị bắt gặp xuất hiện ở những nhà hàng bình thường. Mới đây, họ đã có buổi hẹn hò ngọt ngào tại Gyeongju. Kim Tae Hee được Bi Rain dẫn đi thưởng thức đồ ăn vặt truyền thông của Hàn Quốc.

Dù sở hữu tài sản hàng nghìn tỷ đồng nhưng cặp đôi này vẫn giữ thói quen hẹn hò ăn uống ở những địa điểm bình dị.

Được biết Bi Rain rất đam mê ẩm thực nên hễ có thời gian rảnh là anh và bà xã lôi nhau đi ăn uống để hâm nóng tình cảm. Có lẽ sự bình dị, chân thành trong quan hệ đóng một vai trò lớn đối với hôn nhân của Kim Tae Hee và Bi Rain.

Kim Tae Hee lên xe hoa với Bi Rain vào đầu năm 2017. Đến cuối năm nay họ đón con gái đầu lòng chào đời. Năm 2019, Tae Hee tiếp tục hạ sinh 1 công chúa nữa cho Bi Rain. Vì muốn các con có tuổi thơ vô lo vô nghĩ như các trẻ em khác mà vợ chồng Kim Tae Hee chưa bao giờ tiết lộ diện mạo của lũ trẻ.

Tình cảm ngọt ngào của Kim Tae Hee và Bi Rain khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới