SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'phi công - máy bay' Bình Minh và Anh Thơ kỷ niệm 7 năm cưới

Thứ tư, 15/04/2015 10:35

Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ hạnh phúc kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Sau 7 năm về chung một nhà, Bình Minh và bà xã đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

Bình Minh kết hôn cùng bà xã Anh Thơ vào đầu năm 2008. Sau 7 năm về chung một nhà, tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi đón thêm 2 cô công chúa vô cùng xinh xắn đáng yêu là An Nhiên và An Như. Mới đây nhất, bà xã của nam siêu mẫu kiêm diễn viên điển trai đã chia sẻ loạt ảnh gia đình hạnh phúc nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới. Bữa tiệc có sự xuất hiện của những nghệ sỹ thân thiết trong showbiz Việt của ông xã Bình Minh, đặc biệt là Thanh Hằng.

"7 năm trước ngày này có kẻ theo chồng nhưng quyết không bỏ cuộc chơi. Kết quả sau 7 năm của cháu nó đây ạ", Anh Thơ viết.

Hai cô công chúa An Nhiên và An Như của vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Bình Minh và bà xã Anh Thơ hạnh phúc kỷ niệm 7 năm cưới

Trong showbiz Việt, Bình Minh - Anh Thơ là cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng. Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác và những khác biệt về ngoại hình không hề khiến tình cảm và sự hạnh phúc của đôi vợ chồng này bị hao hụt hay lung lay, mặc dù thực tế cả hai vẫn còn hứng chịu không ít những lời bàn tán ra vào từ phía mọi người. So với khoảng thời gian mới cưới, Anh Thơ hiện tại được khen ngợi ngày càng tươi tắn và trẻ trung hơn. Cùng với sự thay đổi tích cực của vợ, Bình Minh cũng càng lúc càng chững chạc và già dặn hơn.

Bình Minh - Anh Thơ vẫn hạnh phúc viên mãn sau 7 năm kết hôn

Thanh Hằng từ lâu đã là một người bạn thân thiết của gia đình Bình Minh - Anh Thơ

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)