SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương tung ảnh cưới lãng mạn

Thứ hai, 12/03/2012 09:17

(Ngoisao.vn) - Sau những lời đồn thổi gây nhiễu dư luận trong suốt những tuần qua, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chính thức tổ chức đám cưới trong ngày 12/03 và tung ra những hình ảnh cưới lãng mạn bên nhau.

Trong ngày hôm qua, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan Lê Phương đã chính thức tung bộ ảnh cưới lãng mạn của mình trước ngày cưới ít ngày. Mặc dù vẫn đang bận rộn với những thước phim được quay tại An Giang, nhưng Lê Phương đã hoàn tất và thu xếp trở về TP. Hồ Chí Minh để cùng "đức lang quân" lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, thiêng liêng của ngày trọng đại.

Vậy là sau những lùm xùm xung quanh mối quan hệ, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã dập tắt mọi nghi vấn và lời ra tiếng vào của dư luận bằng một đám cưới hạnh phúc sẽ được tổ chức trong ngày hôm nay (12/03) tại Trà Vinh, quê hương của Lê Phương với những buổi tiệc thân mật được diễn ra vào trưa và chiều nay.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đều là những diễn viên điện ảnh được ưa thích của khán giả xem đài. Trong khi chú rể Ngọc Ngoan được biết đến với những vai diễn trong Long thành cầm giả ca, Cuộc chiến hoa hồng, hay tham gia các game show của đài truyền hình. Thì Lê Phương được mến mộ với các vai diễn ấn tượng của đài HTV, liên tiếp nhận được cái vai diễn phim truyền hình.

Ngay bây giờ, mời bạn đọc Ngoisao.vn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lãng mạn của cặp tân lang, tân nương được thực hiện bởi nhiếp ảnh Lý Võ Phú Hưng:

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng Studio Trang điểm: Tấn Hoà

Duy Anh