SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'Señorita' Shawn Mendes và Camila bất ngờ hôn nhau đắm đuối sau gần 2 năm chia tay

Chủ nhật, 16/04/2023 10:21

Shawn Mendes và Camila Cabello trở thành tâm điểm chú ý khi tái ngộ trong đêm đầu tiên của Lễ hội Coachella (California, Mỹ).

Mới đây, cặp đôi người yêu cũ Shawn Mendes và Camila Cabello khiến mạng xã hội bùng nổ với loạt khoảnh khắc hẹn hò tại lễ hội âm nhạc Coachella. Dù chia tay đã lâu, cả hai vẫn không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật cùng nụ hôn cháy bỏng.

Shawn và Camila được bắt gặp tại Coachella

Cụ thể, trong đoạn video quay lén, khi đang hòa mình vào đám đông xem biểu diễn âm nhạc, Cabello và tình cũ Mendes nhìn nhau mỉm cười rồi trao nhau nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của nhiều người. Rất nhiều người cho rằng, đây chính là bằng chứng sự tái hợp của cặp đôi đình đám sau gần 2 năm tuyên bố chia tay nhau.

Shawn Mendes hôn Camila Cabello nồng nhiệt sau gần hai năm đường ai nấy đi

Đại diện của Shawn Mendes và Camila Cabello chưa phản hồi về việc liệu họ có quay lại với nhau không.

Được biết cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 7/2019, cùng khoảng thời gian họ cho ra mắt bài hit "Señorita". Ca khúc khiến cư dân mạng "điên đảo" và tương tác của Shawn cùng Camila cũng khiến nhiều người bắt đầu "đẩy thuyền".Tuy nhiên, tháng 11/2021, cả hai đăng bài cùng lúc trên Instagram Story, xác nhận "đường ai nấy đi" sau hai năm bên nhau khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)