SAO » Chuyện làng sao

'Cặp đôi thị phi' Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại nghĩ ra chiêu trò mới để kiếm fame?

Thứ năm, 03/12/2020 20:47

Lương Bằng Quang và Ngân 98 vừa có động thái khiến cộng đồng mạng "lắc đầu ngao ngán".

Từ lúc bắt đầu công khai yêu nhau trên mạng xã hội, "cặp đôi thị phi" nhất showbiz Việt là ca sĩ Lương Bằng Quang và "hot girl ngực khủng" Ngân 98 đã không từ thủ đoạn nào để có thể thu hút sự chú ý của netizen. Bất chấp làn sóng tẩy chay và những lời thóa mạ của dư luận, cặp đôi vẫn thoải mái, "tự tin khoe cá tính" và làm những điều "không thể nuốt nổi".

Mới đây, trên facebook cá nhân, cả hai lại nghĩ ra chiêu trò mới để nổi tiếng. Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh của mình dưới sự "tiếp tay" của "hot girl ngực khủng" Ngân 98. Anh "khoe thân" trong một bộ váy hai dây lấp lánh của Ngân 98 trông "chả ra sao", kèm dòng caption với nội dung: được Ngân 98 stylist cho bộ này để đi diễn. Dân tình phải lắc đầu ngao ngán và tỏ ra khá khó chịu vì dường như cặp đôi này đang cố tình làm "lố" nhằm thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có người còn "nổi da gà" hay cảm thấy "đáng sợ" vì diện mạo "hại mắt" của Lương Bằng Quang.

Hình ảnh trông chả ra sao của Lương Bằng Quang

Anh còn tự tin tạo dáng như người mẫu

Hi vọng sau này cặp đôi sẽ tiết chế lại sự "thích làm lố" của bản thân và đăng những thứ "vô hại" hơn chứ không phải là những hình ảnh gây "đau mắt" như thế này!

Một số hình ảnh khác của cặp đôi thị phi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới