SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi Thiên Bảo & Kim Yến tay trong tay tình tứ lãng mạn giữa 'vùng trời châu Âu'

Thứ năm, 17/12/2015 13:35

Cặp đôi Thiên Bảo & Kim Yến đã có chuyến chu du một số tỉnh thành miền Trung. Cả hai đã có những phút giây tình tứ lãng mạn giữa không gian châu Âu tại Bà Nà Hills.

Thiên Bảo và Kim Yến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Rũ bỏ không khí nóng bức của Sài Gòn và để hâm nóng tình yêu, Thiên Bảo đã tháp tùng người đẹp Kim Yến đi thăm viếng một số cảnh đẹp ở miền Trung. Cả hai đã có những phút giây ngọt ngào và lãng mạn giữa không gian châu Âu tại khu du lịch Bà Nà Hills.

Cặp đôi Thiên Bảo và Kim Yến đã có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn đáng nhớ giữa không gian châu Âu tại khu du lịch Bà Nà Hills

Không khí trời Tây lạnh lẽo, tuyết rơi cũng là một trong những phân cảnh quan trọng góp mặt trong bộ phim ngắn Tết Đoàn Viên sẽ ra mắt trong dịp Tết năm nay.

Thiên Bảo là một diễn viên đẹp trai bình dị, chất phát

Từng để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả cũng như các nhà chuyên môn khi thể hiện xuất sắc vai diễn Trần Thủ Độ. Trong thời gian gần đây, Thiên Bảo lại thể hiện mình ở một góc độ khác, xù xì gai góc khi vào vai Quân Mã Tấu trong phim Kẻ Giấu Mặt hay Lương Hổ - Trưởng môn phái Tinh Anh Đường có võ công cao cường trong phim Thề Không Gục Ngã... đã tạo nên sự ngưỡng mộ của khán giả truyền hình HTV suốt thời gian vừa qua.

Năm vừa qua, anh đã tấc bật với hàng loạt vai diễn lịch lãm, ấn tượng trong nhiều phim truyền hình

Hiện tại, anh cũng tất bật để hoàn thành 5 vai diễn chính trong thời gian tới lần lượt phủ sóng điều năm sau với các phim: Cuộc Chiến Nhân Tình, Cao Hơn Bầu Trời, Nguyệt Thực, Tình Hoa Muốn Biển, Gió Thổi Về Từ Biển...Thiên Bảo luôn hi vọng đây sẽ là những vai diễn mới sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)