SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'Thiên long bát bộ' hội ngộ: Lý Nhược Đồng gầy gò và lão hóa, Trần Hạo Dân mặt ngày càng kỳ quặc

Thứ sáu, 18/06/2021 20:45

Lý Nhược Đồng và bạn diễn một thời Trần Hạo Dân đã có buổi livestream đặc biệt.

Trong buổi phát sóng livestream mới đây, Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm cũ. Hai người trò chuyện rất vui vẻ. Theo quan sát, "nàng Tiểu Long Nữ" lên đồ đơn giản, cột tóc nửa đầu. Có thể thấy rõ gương mặt của Lý Nhược Đồng khá gầy. Cô để lộ nhiều nếp nhăn ở vùng mắt và miệng. Phần cổ của cô có nhiều gân, hiện rõ dấu hiệu lão hóa.

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân tham gia buổi livestream.

Còn Trần Hạo Dân lại khiến nhiều người hốt hoảng vì gương mặt ngày càng thiếu tự nhiên của mình. Mặt anh trông giống như tượng sáp. Phần mũi và hai gò má của Trần Hạo Dân thực sự khiến không ít cư dân mạng liên tưởng đến nhân vật game Mario.

"Nàng Tiểu Long Nữ" gầy gò, lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên da.

Trên thực tế thì "chàng Đoàn Dự" từng thừa nhận việc đi tân trang nhan sắc. Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ cho đến nay Trần Hạo Dân bị chê bai nhiều. Anh và vợ thậm chí còn bị gọi là "cặp đôi mặt giả".

"Chàng Đoàn Dự" khiến dân mạng hốt hoảng vì gương mặt như tượng sáp, ngày càng kỳ quặc.

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân đóng chung trong "Thiên long bát bộ" (1997). 24 năm trôi qua họ vẫn giữ liên lạc cũng như hỗ trợ nhau trong công việc. Lý Nhược Đồng hiện tại tận hưởng cuộc sống độc thân. Trong khi đó Trần Hạo Dân thì đã làm bố của 4 nhóc tì.

Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân thời đóng "Thiên long bát bộ".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới