SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'Thư ký Kim' Park Seo Joon - Park Min Young đã hẹn hò được 3 năm?

Thứ sáu, 27/07/2018 08:27

Dù không biết có thật hay không nhưng thông tin Park Seo Joon và Park Min Young là một đôi thực sự khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Vào ngày 26/7 vừa qua, một bản in của tờ báo Sports Dong A đã bị rò rỉ trên mạng. Trong số phát hành ngày 27, 28/7 có thông tin nóng: "Park Seo Joon và Park Min Young: 3 năm hẹn hò bí mật".

Rò rỉ bản in một tờ báo có thông tin nóng Park Seo Joon và Park Min Young đã hẹn hò được 3 năm.

Theo nguồn tin trên, Park Seo Joon và Park Min Young đã qua lại với nhau được 3 năm. Mối quan hệ của họ bắt đầu trước lúc 2 người hợp tác trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?". Tuy nhiên cặp đôi này giữ kín chuyện hẹn hò với công chúng.

Một người trong cuộc bình luận: "Có rất nhiều người tò mò về mối quan hệ của họ. Nhưng họ không muốn đời sống riêng tư của mình gây chú ý hơn công việc nên quyết định giữ bí mật chuyện yêu đương và có những cuộc hẹn hò kiểu điệp viên 007".

Dù không biết có thật hay không nhưng thông tin Park Seo Joon và Park Min Young là một cặp đôi thực sự khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong khi đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra không ít bằng chứng cho thấy Park Seo Joon hẹn hò với Park Min Young. 2 ngôi sao này được cho là diện đồ đôi và đi du lịch cùng nhau.

Cư dân mạng phát hiện cặp đôi Park – Park đeo vòng tay đôi, check-in ở các quốc gia giống nhau vào cùng 1 khoảng thời gian.

Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của cả hai là Awesome ENT và Namoo Actors đã chính thức lên tiếng. Đây được xem là câu trả lời nhanh nhất từ hai công ty trước tin đồn hẹn hò của nghệ sĩ.

Ngoài ra, đây cũng được xem là phát ngôn chính thức từ Park Seo Joon - Park Min Young trước thông tin hẹn hò của mình.

Cụ thể, cả hai công ty đều phủ nhận mối quan hệ yêu đương của Park Seo Joon - Park Min Young. Theo đại diện hai công ty, Park Seo Joon - Park Min Young chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, họ không hề có chuyện hẹn hò.

Cả hai trở thành bạn bè tốt sau khi đóng phim cùng nhau. Phía công ty cũng cho rằng vì cả hai quá đẹp đôi trong phim nên người hâm mộ hi vọng họ sẽ là một cặp đôi ngoài đời, tuy nhiên thông tin đồn thổi trên báo chí là sai sự thật. Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng điều đó không làm người hâm mộ bớt đi sự ủng hộ họ là một đôi.

"Thư ký Kim sao thế" là bộ phim truyền hình tạo nên cơn sốt trong thời gian qua. Diễn xuất ăn ý và ngọt ngào giữa cặp đôi Park – Park đã khiến nhiều khán giả yêu mến. Tập cuối cùng của phim đã được lên sóng vào ngày 26/7 vừa qua.

Park Min Young và Park Seo Joon tham gia tiệc mừng công bộ phim "Thư ký Kim sao thế?".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)