SAO » Chuyện làng sao

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của làng giải trí Philippines - Kathryn Bernardo và Daniel Padilla bất ngờ chia tay sau 11 năm bên nhau

Thứ sáu, 01/12/2023 09:52

Mới đây, nữ diễn viên Kathryn Bernardo đã xác nhận trên mạng xã hội việc mình đã chia tay bạn trai Daniel Padilla sau hơn một thập kỉ yêu nhau.

Trong một bài viết được đăng trên Instagram vào ngày 30/11 vừa qua, nữ diễn viên Kathryn Bernardo đã xác nhận với người hâm mộ KathNiel rằng cô và nam diễn viên Daniel Padilla đã không còn là một cặp.

"Một chương trong cuộc đời khép lại”, Kathryn viết chú thích, đồng thời chia sẻ bức ảnh cũ của cô và Daniel. “Tôi hy vọng điều này giúp chúng tôi tiến về phía trước. 11 năm mang lại cho tôi niềm vui, sự phiêu lưu và cảm giác ấm áp. Chúng tôi đã xa nhau một thời gian và cuối cùng phải nhận ra cả hai không thể quay lại như xưa".

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla chia tay sau 11 năm bên nhau

Nữ diễn viên cũng mong người hâm mộ sẽ đồng cảm, chập nhận việc chia tay của cả hai. Kết thúc bài viết, Kathryn gửi lời nhắn đến bạn trai: "Deej, anh đã cho em 11 năm tươi đẹp, tình yêu em mãi trân trọng. Em sẽ luôn biết ơn".

Ngay sau đó, nam diễn viên Daniel đã phản hồi trên Instagram cá nhân của mình bằng bức ảnh chụp cả hai.

“Cuộc sống của chúng tôi có thể trôi đi nhưng tình yêu của chúng tôi vẫn sẽ theo dòng thủy triều đó. KathNiels, cảm ơn em rất nhiều vì khoảng thời gian tuyệt vời của chúng ta bên nhau. Sẽ khó khăn nhưng chúng ta phải nắm lấy tương lai Bal, tình yêu của anh dành cho em là vĩnh cửu và vô tận”, Daniel chia sẻ.

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla lần đầu trở thành đối tác trên màn ảnh trong loạt phim truyền hình Growing Up năm 2011. Sau một thời gian yêu nhau, cả hai cuối cùng cũng xác nhận mối quan hệ vào năm 2018. Dự án cuối cùng của cặp đôi là bộ phim truyền hình "2 Good 2 Be True" năm 2023.

Tin đồn chia tay bùng lên sau khi cư dân mạng tinh ý rằng một số bạn bè của Kathryn đã bỏ theo dõi Daniel trên Instagram. Hơn nữa, cả Kathryn và Daniel đều mong người hâm mộ hiểu về hoàn cảnh của họ, và cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ cả hai trong suốt thời gian vừa qua.

Kathryn Bernardo nói: “Deej và tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau khi chúng tôi cố gắng hàn gắn và tiến về phía trước sau chuyện này. Chúng tôi sẽ tiếp tục yêu bạn và khiến bạn tự hào, nhưng chúng tôi hy vọng bạn hiểu rằng đây là điều chúng tôi thực sự cần.”

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới