SAO » Chuyện làng sao

"Cặp đôi vàng" Tom Cruise và Katie đột ngột chia tay sau 5 năm hạnh phúc

Thứ bảy, 30/06/2012 00:52

(Ngoisao.vn) - Những bức ảnh gia đình hạnh phúc bên con gái Suri không lâu trước đây khiến tất cả sốc khi nghe tin một trong những cặp đôi đẹp nhất của Holywood đột ngột chia tay

DIễn viên điển trai 49 tuổi Tom Cruise và cô vợ xinh đẹp 33 tuổi Katie Holmes đã gây chấn động khi đột ngột tuyên bố chia tay, sau 5 năm chung sống hạnh phúc với cô con gái xinh đẹp Suri 6 tuổi.

Nguồn tin cho biết, Tom Cruise là người khởi xướng việc ly hôn, và Katie sẽ nhanh chóng dọn khỏi nơi ở chung của hai người, chuyển tới một căn hộ mới trong nay mai. Hiện tại, việc ly hôn chưa chính thức được tiến hành nhưng nguồn tin cũng cho biết, hai người sẽ nhanh chóng làm thủ tục trong một vài ngày tới. Bên cạnh đó, luật sư của Holmes chia sẻ với tạp chí People, nguyên nhân chia tay thuộc về đời tư cá nhân của cô và gia đình.

Hiện tại, chưa có nguồn tin chính thức nào về việc đơn ly hôn đã được đưa lên tòa án. Trong khi đó, Tom Cruise vẫn đang đóng phim ở Iceland, còn Katie và con gái đang ở New York.

Không đầy một tháng trước đây, trong một bài phỏng vấn trên tạp chí People, Tom Cruise vẫn dành những lời có cánh cho vợ về sự duyên dáng, hài hước và quyến rũ của vợ mình. Tom cho rằng mối quan hệ tình cảm của cả hai rất đặc biệt. Những lời lẽ ngọt ngào của anh khiến sự việc chia tay càng gây thắc mắc cho số đông người hâm mộ, những người luôn ngưỡng mộ và không ít ghen tị với gia đình hạnh phúc của Holywood này.

Trong thời khắc "nước sôi lửa bỏng" này, Tom Cruise vẫn đang đóng phim ở Iceland, còn Katie và con gái đang ở New York.

Hãy cùng ngắm lại những bức ảnh mặn nồng của cặp trai tài gái sắc:

Ha Chi - (Theo DM)