SAO » Chuyện làng sao

Cặp kè với đạo diễn, Kim Min Hee vẫn lớn tiếng 'răn dạy' vợ người tình

Thứ tư, 22/06/2016 11:36

Kim Min Hee đang dần làm mất đi hình ảnh của mình sau khi bị lộ chuyện cặp kè với đạo diễn đã có vợ.

Thông tin nữ diễn viên Kim Min Hee cặp kè với vị đạo diễn đã có vợ Hong Sang Soo đang gây chú ý với giới truyền thông xứ Hàn. Mới đây, vợ của Hong Sang Soo đã tiết lộ những bất ngờ về câu chuyện bên trong.

Theo đó, bà Hong cho hay, hai ông bà gặp nhau khi còn là sinh viên tại Mỹ. Đạo diễn Hong Sang Soo theo học tại trường nghệ thuật California, còn bà là công dân Mỹ đang học ở UC Berkeley. Họ sớm kết hôn và có một cô con gái chung.

Bà Hong chia sẻ với Dispatch, chồng bà và diễn viên Kim Min Hee hợp tác chung trong Right Now, Wrong Then và phát sinh tình cảm. Ban đầu chồng bà luôn phủ nhận mọi chuyện với vợ. Nhưng sau đó, ông bất ngờ thừa nhận mình có bồ và muốn dọn ra ngoài sống.

Kim Min Hee đang làm mất hình ảnh vì cặp kè với vị đạo diễn đã có vợ

Bà nói: "Chúng tôi đã sống bên nhau được hơn 30 năm. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi khiến nhiều người ghen tị. Ông ấy vốn là người đàn ông của gia đình, rất quan tâm tôi. Tôi tôn trọng chồng là một đạo diễn và rất yêu chồng".

Hong Sang Soo cũng thú nhận với con gái là đã có người phụ nữ bên ngoài. Ông thẳng thắn nói với vợ: "Anh muốn sống với cô ấy. Em hãy đi tìm cho mình người đàn ông khác". Bà Hong và con gái muốn níu kéo ông nhưng ông vẫn "dứt áo ra đi" và muốn chung sống với Kim Min Hee. Trước đó, bà Hong là người tận tình chăm sóc mẹ chồng khi bà bị mắc bệnh cho đến lúc qua đời.

Bà Hong cũng đã tìm đến nhà nữ diễn viên Kim Min Hee để cầu khẩn cô buông tha cho chồng. Nhưng Kim Min Hee lại lên giọng "dạy đời": "Chị nên về quản lý lại chồng chị cho tốt hơn". Cô còn rất nổi giận và bảo không muốn gặp bà. Sau đó, mẹ của nữ diễn viên cũng biết chuyện và khuyên nhủ bà Hong: "Tôi sẽ thuyết phục con bé và đạo diễn Hong. Ông ấy sẽ sớm quay về với gia đình".

Chia sẻ với Star News, bà Hong bộc bạch: "Tôi sẽ không ly hôn với chồng. Tôi sẽ chờ ông ấy cho đến khi chết. Tôi yêu chồng và ông ấy cũng vậy. Mọi người đều biết là ông ấy là người đàn ông của gia đình. Ông ấy sẽ về với tôi".

Sự việc ngoại tình đang gây xôn xao truyền thông xứ Hàn

>> 'Ngôi sao cảnh nóng' Kim Min Hee bồ bịch với đạo diễn đã có vợ

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới